Vừa từ "ổ dịch" về Việt Nam, gái xinh tự hào livestream khoe chiến tích lẩn trốn: Người không thông minh mới bị cách ly"

"Những người không thông minh là những người bị cách ly, còn những người thông minh như em thì đâu bị cách ly", cô gái thẳng thắn chia sẻ trên livestream. 

Dân mạng hiện đang xôn xao trước đoạn livestream khoe chiến tích lẩn trốn của một cô gái vừa từ thành phố Daegu, nơi được xem là tâm dịch Hàn Quốc trên đường về Việt Nam. 

Cô gái áo vàng livestream khoe phi vụ "trốn" cách ly ở sân bay

Hàn Quốc đang đại dịch, thầy Park và vợ cấp tốc sang Việt Nam tránh nạn nhưng bị kiểm tra nghiêm ngặt ở sân bay

Theo dõi đoạn livestream, cô gái chẳng ngại chia sẻ: 'Những người thông minh là những người đó bị cách ly, còn những người thông minh như em là đâu bị cách ly. Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc. Mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí nữa về nhà em sẽ nói lý do vì sao mà bị cách ly và không bị cách ly. Em sẽ giải thích cho mọi người nghe". 

Cô cũng tiết lộ: "Đã tìm hiểu trước khi về Việt Nam có bị cách ly hay không để học theo cách của một người nào đó".

Đoạn livestream sau khi phát trên Facebook cá nhân đã lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đáp lại những bình luận chỉ trích, cô gái tiếp tục đăng chia sẻ đầy tức giận: 'Về nhà được hay không, có bị cách ly hay không do mình khéo mồm là về thôi. Lưỡi không xương lắt léo nhiều vào, chứ tao không trả lời thêm hình thức nào về cách ly nữa. Muốn biết hỏi tao nói cho nghe, còn nói này nói kia thì biến ** nha'.


Cô gái nổi quạu khi nhiều người chỉ trích đoạn livestream.

Mạnh miệng là vậy nhưng ngay sau đó cô đã phải xóa đoạn livestream cũng như bài đăng thách thức trước đó. Đồng thời đăng một status với giọng điệu nhẹ nhàng kèm theo lời xin lỗi: 'Em nói cho cách chế nghe nè. Kiểm dịch không vấn đề gì thì về nhà tự cách ly, vẫn đến y tế khám. Còn Teku (Daegu - PV) thì từng vùng có vấn đề về đề kháng yếu thì 14 ngày.

Em nói gì là có nhiều đứa không thích em. Em mới nói vậy chứ đi Teku về, ai cũng bị cách ly. Lên máy bay, nó đưa cho mình tấm giấy có nội dung trong đó. Em có nói gì sai, em xin lỗi các chế'.


Giọng nhẹ nhàng hẳn...

Lời đính chính và xin lỗi của cô gái có vẻ chưa đủ thuyết phục nên mọi status của cô nàng đều bị dân mạng tấn công mạnh mẽ. Hiện cô đã phải xóa tất cả các bài viết liên quan đến chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam, đồng thời chặn chức năng bình luận, kết bạn để tránh bị làm phiền. 


Cô gái hiện đã xóa hết các chức năng bình luận và kết bạn trên facebook. 

Tuy nhiên, việc xóa các bài đăng không giúp cô hết "hot" khi hầu hết các diễn đàn mạng xã hội đều đăng tải lại "chiến tích" hiếm có khó tìm của cô gái. Bên dưới bài đăng là hàng ngàn bình luận chỉ trích kèm theo lời khuyên, mong cô nàng chủ động xin cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh. 



Dân mạng bức xúc với những phát ngôn của cô gái trong đoạn livestream.

Đột nhiên ngất khiến cả trung tâm thương mại bị cách ly do nghi nhiễm Covid-19, hóa ra: "Mình bị cắm sừng, sốc quá ngất"