Vượt mặt Bích Phương, Hương Giang được phong "Hoa hậu lầy lội" nhất showbiz Việt vì lý do này!

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Hương Giang ngày càng trở nên lầy lội và dưới đây là một minh chứng khẳng định điều đó.

Là một người nổi tiếng trong đầu phải luôn giữ cho mình một khái niệm đó là giữ gìn hình ảnh bản thân để không ai có thể soi mói, tìm ra khuyết điểm của mình. Tuy nhiên, nàng hoa hậu Hương Giang của chúng ta từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ  người đẹp trở lên lầy lội, tung ra những hình ảnh, câu nói khiến khán giả ngã ngửa. 

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ luôn khiến khán giả phải bật cười vì những câu nói siêu hài hước. Được nhận xét là người vui tính nên người đẹp Hđã được mời tham gia không ít các gameshow.

Trong rất nhiều game show, Hương Giang cũng khiến khán giả và đồng nghiệp cười rung ghế với những câu nói, lời nhận xét vô cùng hài hước, lầy lội như: “phận làm bác sĩ chưa một lần kê đơn”, “kẻ thù của nhịp và phách”,…  

Thậm chí Hương Giang con được sếp vào hàng "điên khùng" giống ca sĩ Bích Phương trong "Giọng ải giọng ai" mùa đầu tiên

Hay mới đây, với độ “lầy lội” thương hiệu, Hương Giang đã thực hiện những động tác “múa may quay cuồng” khiến nam khách mời phải chóng mặt làm theo trong 'Người ấy là ai". Chứng kiến màn “thị phạm” của Hoa hậu Chuyển giới 2018, các cố vấn bên dưới cũng phải toát mồ hôi. Á hậu Thùy Dung thậm chí còn yêu cầu… dừng chương trình khi chứng kiến những tư thế “khó đỡ” của đàn chị trên sân khấu.

Màn nhảy khó đỡ của Hương Giang trong "Người ấy là ai"

Hương Giang ngày càng lầy lội sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Hay trên Facebook  cách đây vài giờ, Hương Giang khiến người hâm mộ "rớt tim" bằng những tấm ảnh xinh đẹp một cách thật kiêu sa và gợi cảm. Người đẹp chọn bộ trang phục đơn giản và make up “sương sương” nhưng cũng khiến các fan phải “say mèm” vì những biểu cảm quyến rũ của mình. 

Người đẹp thả thính bằng những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm

Tuy nhiên, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đừng xem đến tấm cuối nhé...yêu lại đổ tội", vậy điều gì mà thú vị đến vậy hãy cũng xem hết loạt ảnh đầy thính này nhé!

Xinh đẹp...

Quyến rũ...

Kiêu sa...

Loạn nhịp...

Và cuối cùng là lầy lội

Phản ứng của cộng đồng mạng trước màn thả thính có 1-0-2 của Hương Giang

Tin liên quan:

Bị CSGT tuýt còi yêu cầu "ngưng diễn", Nam Em khóc như mưa vì "sứ mệnh giải cứu thế giới" bị hiểu sai

Nam người mẫu trẻ kể về nụ hôn vào tai Trâm Anh: "Tôi đoán trước cảnh quay sẽ...