Xuất hiện "hội con giáp thứ 13", gato ghen ngược với cả vợ người ta

Không chỉ nói xấu, gato, ghen ngược,... đây còn là group chia sẻ, tâm sự của các "con giáp thứ 13" về cuộc tình của mình và cách đối phó với các bà vợ.

Xưa cộng đồng mạng có group "Tâm sự Eva" với những câu chuyện đánh ghen, bóc phốt chồng, người yêu đi bồ bịch của các bà vợ nổi danh khắp mạng xã hội thì nay, cộng đồng lại xuất hiện thêm một group "Góc khuất người thứ 3" chuyên ghen tuông, gato với vợ của bồ. 

Các chị em tâm sự chia sẻ khá nhiệt tình

Theo admin của hội chia sẻ thì group dành riêng cho các chị em đang "yêu" chồng nhà người ta với các thành viên được kiểm duyệt vô cùng chặt chẽ. Bất kỳ bà vợ nào có ý định vào group "chim lợn" sẽ bị khai trừ khỏi group ngay lập tức.

Các thành viên trong group cũng thường xuyên chia sẻ các câu chuyện về các bà vợ và khoe về "người tình" của mình với niềm tự hào.

Cho rằng "chính thất" không quan tâm chồng bằng "thứ phi"

Khoe "người tình" với niềm tự hào

Hay cùng nhau giải quyết những chuyện khó khăn mà các "con giáp thứ 13" phải đối mặt.

Cho rằng người thứ 3 cũng có 5,7 kiểu người thứ 3

Dù biết rằng mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chúng ta không phải người trong cuộc nên không thể hiểu rõ và đánh giá chính xác được vấn đề nhưng cũng không phải tự nhiên người ta lại đặt tên cho các cô bồ nhí là "con giáp thứ 13". Đã có rất nhiều câu chuyện đánh ghen, phá hoại hạnh phúc gia đình, vợ chồng ly dị,... vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Vì vậy, vui thôi đừng vui quá các bạn nhé!