Fan Tartaglia trong Genshin Impact nhận nuôi 1 con cá voi để chào mừng sinh nhật nhân vật này

Mhững fan cứng của Tartaglia ở TQ cũng nhân cơ hội sinh nhật mà dựa trên danh nghĩa Tartaglia nhận nuôi ngay một con cá voi.

Mới đây cộng đồng game thủ Genshin Impact đã vô cùng ngạc nhiên khi biết thông tin một nhóm game thủ tại Trung Quốc đã quyết định nhận nuôi một con….cá voi sát thủ với mục địch đó là kỷ niệm sinh nhật của nhân vật Childe (Tartaglia) trong chính tựa game này.

Ngỡ như 2 việc này không có gì liên quan đến nhau, nhưng thật ra bản thân Tartaglia cũng có nhiều điểm liên quan đến loài sinh vật này. Bao gồm việc nhân vật này có cung mệnh là cá voi, thậm chí trong nhiệm vụ Ma thần của vùng đất Fontain thì chúng ta còn được thấy anh cùng chiến đấu với All-Devouring Narwhal – một trong những con boss cá voi mạnh mẽ.

Vậy nên những fan cứng của Tartaglia ở TQ cũng nhân cơ hội sinh nhật mà dựa trên danh nghĩa Tartaglia nhận nuôi ngay một con cá voi sát thủ nhằm mục đích tri ân nhân vật này. Được biết chú cá voi được nhận nuôi này có tên là Fife và đang là cái tên được cộng đồng đặc biệt chú ý sau sự việc lần này.

Từ lâu game thủ TQ đã nổi tiếng với độ chịu chơi trong Genshin Impact, tuy vậy họ lại một lần nữa khiến cộng đồng fan của tựa game này được mở rộng tầm mắt với động thái này. Việc nhận nuôi một chú cá voi thật sự là một hành động thể hiện tình cảm to lớn với Tartaglia, đồng thời còn là một nghĩa cử đẹp giúp loài động vật trên bờ vực tuyệt chủng có cơ hội sinh sôi trở lại.