Hot girl TikTok Lê Bống diện đồ sexy trên truyền hình, kêu oan rằng mình không biết bị phản cảm

Ranh giới giữa "gợi cảm" và "phản cảm" là khá rõ ràng, thế nhưng với tư duy của hot girl TikTok Lê Bống thì lằn ranh trên là không tồn tại.

Mới đây, hàng loạt hình ảnh cô nàng hotgirl Lê Bống tham gia Nhanh Như Chớp vô cùng nóng bỏng đã khiến các cư dân mạng liên tục chia sẻ. Tuy nhiên, đi kèm với điều này là hàng loạt những bình luận theu chiều hướng tiêu cực, khi liên tục gièm pha và săm soi vào ngoại hình của nàng hotgirl TikTok.

Trong chương trình kể trên, Lê Bống diện đồ Pikachu với áo croptop bó sát, khoe vòng 1 như muốn tràn ra ngoài. Vốn sở hữu vòng ngực khủng, chiếc áo in gương mặt Pikachu nằm ở điểm nhạy cảm của Lê Bống khiến không ít người phải săm soi cô nàng từ đầu tới cuối.

 Điều này đã dẫn đến nhiều tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội trong suốt ngày hôm qua. Có kẻ bảo vệ Lê Bống, còn có người thì chê cô nàng này thiếu nhạy cảm và không tinh tế khi ăn mặc như thế này xuất hiện trên truyền hình. Thậm chí, Lê Bống cũng đã phải lên MXH để thanh minh: "Mình không biết nó phản cảm".

Hot girl TikTok Lê Bống diện đồ sexy trên truyền hình, kêu oan rằng mình không biết bị phản cảm - Ảnh 1.

Chiếc áo gây "nóng mắt" của Lê Bống

Ngay lập tức, đã có vô số ý kiến trái chiều nổ ra trên MXH. Rất nhiều người cho rằng cô nàng thiếu tôn trọng khán giả, làm lố khi diện trang phục như vậy lên sóng truyền hình. Đứng trước loạt chỉ trích trên, Lê Bống thanh minh: "Mình không biết khi lên sóng trông sẽ phản cảm". Và tất nhiên lời giải thích này chẳng thể xoa dịu những ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Hot girl TikTok Lê Bống diện đồ sexy trên truyền hình, kêu oan rằng mình không biết bị phản cảm - Ảnh 2.

Lê Bống cho rằng mình... không biết nó phản cảm

Hot girl TikTok Lê Bống diện đồ sexy trên truyền hình, kêu oan rằng mình không biết bị phản cảm - Ảnh 3.

Áo croptop bó sát khiến body cô nàng cứ "ngồn ngộn"

Bình luận từ netizen:

- "Mặc thế mà cũng mặc được à?".

- "Tính chơi nổi hay gì?".

- "Hẳn là không biết rằng nó phản cảm! Không tự soi gương ư?".

- "Nhiều người giờ bất chấp để gây chú ý trên truyền hình nhỉ?".

Có lẽ sau sự việc này, Lê Bống sẽ phải chú ý nhiều hơn đến cách ăn mặc của mình, bởi xuất hiện trên sóng truyên hình và mạng xã hội là tương đối khác nhau. Còn với bản thân bạn, bạn có ý kiến thế nào về câu chuyện này?