Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị "ông lớn" showbiz gạ tình

Nữ Youtuber Kwon Hyuk Jeong đã kể lại câu chuyện bị vị chủ tịch một công ty giải trí gạ tình khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, hot girl Youtuber nổi tiếng tại Hàn Quốc Kwon Hyuk Jung gây sốc với đoạn video tiết lộ mảng tối của ngành công nghiệp giải trí xứ kim chi. Đoạn clip có tên Lý do vì sao tôi từ bỏ việc trở thành ca sĩ thần tượng được đăng tải trên kênh riêng YouTube riêng của cô và thu hút hơn 200 nghìn lượt xem.

Trong video dài hơn 14 phút, Kwon Hyuk Jung cho biết từng nhận được lời mời tham gia vào các dự án nhóm nhạc nữ. Trước nhiều sự lựa chọn, cô tự mình đến một công ty tham khảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tại công ty này, người đẹp dành thời gian trò chuyện với nhân viên và được mời đến phòng của chủ tịch để thảo luận thêm.

Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 1.

Kwon Hyuk Jeong là người mẫu, YouTuber nổi tiếng tại Hàn Quốc

YouTuber người Hàn Quốc có tên Kwon Hyuk Jeong là một trong những người mẫu khá nổi tiếng tại xứ sở Kim chi. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn cùng thân hình chuẩn, cô nàng thường được mời làm mẫu cho những hãng áo tắm sexy, gợi cảm. Cô từng hợp tác với nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng và xuất hiện trên trang bìa tạp chí Maxim.

Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 2.

Kwon Hyuk Jeong sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm

Thế nhưng ngoài vai trò là người mẫu, Kwon Hyuk Jeong còn có ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng của K-Pop. Khi trở thành thần tượng, chắc chắn con đường nghệ thuật của Kwon Hyuk Jeong sẽ rộng mở hơn, tương lai sẽ thành công hơn.

Nhưng sau đó, cô đã bỏ cuộc giữa chừng vì bị một vị chủ tịch của công ty giải trí đưa lời đề nghị khiếm nhã, gạ tình cô.

Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 3.

Cô có ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng nhưng đã từ bỏ ước mơ sau khi bị gạ tình


Trong video, Kwon Hyuk Jeong chia sẻ rằng lời gạ gẫm của người đó khiến cô có cái nhìn khác về giới giải trí. Đằng sau ánh hào quang cùng những lời tán thưởng là rất nhiều thứ phải đánh đổi.

Kwon Hyuk Jung kể lại: “Tôi đã gặp người đứng đầu công ty trong một căn phòng nhỏ chỉ có đàn piano và micro. Thường là trong lần gặp đầu tiên, bạn phải ngồi đối diện nhau. Thế nhưng đằng này, ông ấy lại ngồi trên băng ghế đàn piano và bảo tôi ngồi kế bên”. Cô tường thuật lại lời của chủ tịch nói với mình: “Tôi phải ước lượng xem phần nào của cơ thể em cần được phẫu thuật thẩm mỹ, nên em nâng váy lên và cho anh nhìn cơ thể em nào”.

Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 4.

Kwon Hyuk Jeong nhận được lời đề nghị khiếm nhã từ một vị chủ tịch công ty giải trí

"Ông ta yêu cầu tôi tới ngồi cạnh, vén váy lên và đòi xem chân của tôi. Lý do của ông ta là cần chứng kiến để xem xem cơ thể của tôi có cần chỗ nào chưa ổn để làm phẫu thuật hay không" - Kwon Hyuk Jeong kể.

Trước lời gạ gẫm này, Kwon Hyuk Jung từ chối. Và với suy nghĩ rằng mọi chuyện sẽ còn quá mức hơn nữa nếu ký hợp đồng quản lý với công ty, cô đã “dẹp bỏ” luôn tham vọng gia nhập showbiz với vai trò ca sĩ thần tượng.

Ngay sau khi video được đăng tải, nhiều người đã ủng hộ và bày tỏ sự cảm thông đối với cô. Showbiz luôn tồn tại những mảng tối, đặc biệt là sau những thành công luôn có sự đánh đổi, thế nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để công khai câu chuyện của mình như Kwon Hyuk Jeong.

Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 5.
Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 6.
Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 7.
Hot girl youtuber Hàn Quốc tiết lộ bị ông lớn showbiz gạ tình - Ảnh 8.