Lê Bống lại tranh thủ photoshop cong cả tường sau tuyên bố treo thưởng 1 tỷ nếu dao kéo

Xem ra Photoshop vẫn là món đồ chơi quen thuộc của Lê Bống dù cô nàng có dáng đẹp cỡ nào.

Từ đầu năm 2021 tới giờ, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Lê Bống lại tranh thủ photoshop cong cả tường sau tuyên bố treo thưởng 1 tỷ nếu dao kéo - Ảnh 1.

Mới đây Lê Bống lại khiến dân tình được phen xôn xao khi đăng tải story dí sát vòng 1 căng tràn vào màn hình. Thế nhưng thứ làm netizen chú ý hơn hết chính là những đường cong xiêu vẹo của bức tường phía sau của cô nàng.

Số là dạo gần đây, mỗi ngày Lê Bống đều lên sóng livestream hướng dẫn dân tình tập sao cho có dáng chuẩn. Dù sáng vừa tập tành bài giảm mỡ cơ thể toát cả mồ hôi, thế nhưng đến tối Lê Bống lại đăng tải tấm ảnh nhờ vào sức mạnh "bóp méo vạn vật" của các app chỉnh ảnh để có đùi thon gọn.

Lê Bống lại tranh thủ photoshop cong cả tường sau tuyên bố treo thưởng 1 tỷ nếu dao kéo - Ảnh 2.

Vẫn biết, đã là con gái, đăng ảnh lên mạng ai mà chẳng muốn mình xinh xắn, Lê Bống có bóp chỗ này chỗ kia chút ít cũng là chuyện bình thường. Song, đây không phải là lần đầu Lê Bống "ăn gian" body trong những tấm ảnh. Chưa kể, gần đây cô nàng còn tuyên bố thẳng thừng tặng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình từng thẩm mỹ vùng bụng nữa cơ.

Lê Bống lại tranh thủ photoshop cong cả tường sau tuyên bố treo thưởng 1 tỷ nếu dao kéo - Ảnh 3.
Lê Bống lại tranh thủ photoshop cong cả tường sau tuyên bố treo thưởng 1 tỷ nếu dao kéo - Ảnh 4.