Netflix công bố dự án anime cho thương hiệu Terminator

Netflix đang hợp tác với Production I.G cho một phim dài tập anime dành cho thương hiệu Kẻ Hủy Diệt – Terminator.

Đã lâu rồi chúng ta mới biết rằng Netflix đang hợp tác với Production I.G cho một anime Terminator, nhưng hôm nay cuối cùng chúng ta cũng có thêm một số thông tin chi tiết về show truyền hình mới này. Đoạn giới thiệu đầu tiên cho anime đã được giới thiệu tại sự kiện Geeked Week của Netflix, tuy vậy đây mới chỉ thuộc dạng công bố dự án chứ chúng ta chưa biết thêm thông tin về nội dung, bối cảnh của nó.

Dành cho những người chưa biết, hãng phim hoạt hình Production I.G trước đây đã từng sản xuất một số anime mang tính biểu tượng nhất từ trước đến nay, từ bộ phim Ghost in the Shell gốc cho đến các phim phát hành gần đây như tuyển tập Star Wars Visions.

Đối với dự án anime Terminator thì chúng ta chưa có tên thương hiệu chính thức và bằng cách nào đó đây sẽ là bộ phim anime đầu tiên trong thương hiệu này – dự kiến Terminator anime sẽ là một loạt phim dài tám tập sẽ được đạo diễn bởi Masashi Kudo, người nổi tiếng với loạt phim Bleach, với Mattson Tomlin (Project Power và Mother/Android) đóng vai trò là người viết cốt truyện.

Bên cạnh việc thông báo dự án, thì một đoạn giới thiệu ngắn cũng được đưa ra :

2022: Một cuộc chiến trong tương lai đã nổ ra trong nhiều thập kỷ giữa một số ít người sống sót và đội quân máy móc vô tận. 1997: AI được biết đến với cái tên Skynet bắt đầu tự nhận thức và lên kế hoạch chống lại loài người. Bị mắc kẹt giữa tương lai và quá khứ, một người lính được gửi ngược thời gian để thay đổi số phận của nhân loại.

Cô đến năm 1997 để bảo vệ một nhà khoa học tên Malcolm Lee, người đang nỗ lực khởi động một hệ thống AI mới được thiết kế để cạnh tranh với cuộc tấn công sắp xảy ra của Skynet nhằm vào nhân loại. Khi Malcolm kẹt trong mớ hỗn loạn về mặt đạo đức của sự sáng tạo của riêng mình, anh bị săn lùng bởi những sát thủ không ngừng nghỉ đến từ tương lai, kẻ sẽ làm thay đổi mãi mãi số phận của ba đứa con của anh.

Anime Terminator hiện chưa có ngày ra mắt. Nhưng đó là một phần trong nỗ lực chuyển thể hoạt hình hàng loạt thương hiệu lớn từ Netflix, bao gồm Cyberpunk Edgerunners, Skull Island và loạt phim Tomb Raider sắp ra mắt.