Spoiler One Piece 1098: Kuma trở thành người khổ nhất truyện, lộ thân thế “thật” của Bonney

Spoiler One Piece chap 1098 hé lộ việc Ginny bị bắt bởi một Thiên Long Nhân, cũng như những diễn biến đầy bất ngờ sau đó.

Tiếp tục diễn biến của One Piece 1097, thì Kuma và Ginny đã gia nhập Quân Cách Mạng. Tuy vậy ở cuối chương thì Dragon đã hết sức bàng hoàng khi Ginny bất ngờ bị bắt cóc, vậy thì than phận kẻ bắt cóc là ai, và số phận của Ginny sẽ ra sao.

Cùng đến với diễn biến Spoiler One Piece chap 1098 dưới đây

Ginny bị bắt cóc để trở thành vợ của một Thiên Long Nhân(chúng ta không biết danh tính của Thiên Long Nhân này là). Toàn bộ quân đội Cách mạng do Ginny làm chỉ huy đã bị tiêu diệt trong một cuộc tấn công bất ngờ của Chính phủ Thế giới.

Sau khi Ginny bị bắt cóc, Quân đội Cách mạng trở nên bạo lực hơn và Kuma trở nên hung hãn hơn rất nhiều trong các trận chiến. Chúng ta thấy khoảnh khắc Quân đội Cách mạng đón người từ Vương quốc Goa. Sau đó, Kuma dịch chuyển đến một hòn đảo khác để giúp đỡ quân nổi dậy, Kuma đã tự mình kết thúc trận chiến ở hòn đảo đó.

2 năm sau đó, chúng ta được biết Ginny đã có con với Thiên Long Nhân và đã sinh ra Bonney. Tuy vậy Ginny mắc phải một căn bệnh chết người. Đó là một căn bệnh rất hiếm gặp. thậm chí còn hiếm gặp hơn cả bệnh của Law thời trẻ. Khi người bệnh tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên (ánh sáng mặt trời hoặc ánh trăng) “Vảy sapphire” khiến toàn bộ cơ thể bệnh nhân chuyển sang màu xanh và da cứng hơn như đá.

Ginny trở nên không thể nhận ra do căn bệnh này, vì vậy Thiên Long Nhân đã thả cô ấy ra. Ginny quay trở lại Vương quốc Sorbet và để lại Bonney cho những trưởng lão trên đảo.

Sau đó Ginny gọi cho Quân đội Cách mạng từ bên trong nhà thờ nơi cô từng sống cùng Kuma. Ginny: “Tôi rất muốn gặp lại mọi người… Nhưng đây là lời chia tay.” Ivankov: “Cái gì!?” Kuma: “Em đang nói gì vậy Ginny!! Tôi tưởng tôi sẽ không bao giờ gặp lại em nữa!! Hiện tại em đang ở đâu!? Tôi sẽ đi ngay lập tức!”

Trong cuộc trò chuyện, họ đã xác định được vị trí của Ginny nên Kuma đã dịch chuyển đến Vương quốc Sorbet. Ginny nói một điều cuối cùng với Kuma, nhưng anh ấy không thể nghe được vì đang dịch chuyển hết tốc lực đến nơi Ginny đang ở. “Kuma, em yêu anh.” là những lời chưa kịp nói.

Kuma cuối cùng cũng đến Vương quốc Sorbet nhưng Ginny đã chết. Kuma quyết định nuôi nấng Bonney với sự giúp đỡ của các trưởng lão.

Trong thời gian sau đó, Kuma vẫn hoạt động cùng Quân đội Cách mạng, bao gồm cả việc anh ấy huấn luyện Sabo. Nhưng thật không may, Bonney cũng bắt đầu phát bệnh giống mẹ nên Kuma quyết định rời khỏi Quân đội Cách mạng để chăm sóc con gái toàn phần .

Dragon cho phép điều đó hứa với Kuma rằng anh sẽ hỏi tất cả các bác sĩ mà anh ấy biết xem có ai trong số họ có thể giúp được Bonney không. Kuma không biết phải làm gì để chữa trị cho Bonney nên anh quyết định cô không thể rời khỏi nhà thờ để tránh ánh sáng tự nhiên.

Kuma bắt đầu mang cho Bonney những cuốn sách về những hòn đảo khác nhau để đọc. Kuma: “Nếu có thể đi du lịch, con muốn đi đâu Bonney?”. Kuma và Bonney cùng nhau vui đùa, khiêu vũ và sống như cha con. Mặt Bonney có những viên đá màu xanh lam do có vảy Sapphire nên Kuma gọi con bé là “Báu Vật”.

Đã mấy năm trôi qua, bây giờ chúng ta đã cách đây 6 năm so với hiện tại. Bonney đã 5 tuổi. Trong lúc Kuma đã nói chuyện với bác sĩ về bệnh Bonney, bác sĩ cho biết, mặc dù Bonney không bao giờ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên nhưng căn bệnh này vẫn sẽ nặng hơn theo tuổi tác và cô bé sẽ chết khi tròn 10 tuổi.

Bonney tình cờ nghe được cuộc trò chuyện nhưng cô chỉ nghe được phần “khoảng 10”. Cô bé hiểu lầm rằng mình sẽ khỏi bệnh khi lên 10 tuổi.

Kuma luôn lạc quan nói với cô rằng một ngày nào đó căn bệnh của cô sẽ được chữa khỏi bây giờ anh không thể nói cho cô biết sự thật và anh không biết phải làm gì. Một năm nữa trôi qua, chúng tôi đã cách đây 5 năm kể từ thời điểm hiện tại (Bonney đã 6 tuổi).

Chương kết thúc khi Bekari (cựu Vua Sorbet) quay trở lại Vương quốc và bắt đầu tàn sát thường dân. Mọi người nhờ Kuma giúp đỡ…