KuukoW trổ tài cosplay thành cô chị “ác quỷ” trong Ane Naru Mono

Hôm nay hãy cùng đến với cosplay Ane Naru Mono của – KuukoW, và chứng kiến xem cô chị ác quỷ Chiyo dạng thực ngoài đời sẽ như thế nào.

Ane Naru Mono là một bộ truyện tranh Nhật Bản dài tập của Pochi Iida, dựa trên dōjin dành cho người lớn cùng tên. Khi được ra mắt lần đầu vào 2016 thì bộ truyện này đã tạo nên một cơn sốt khi vẽ nhân vật nữ vô cùng nuột nà cùng cốt truyện thú vị khi bắt một “thực thể” ác quỷ trở thành chị gái của nhân vật chính.

Cụ thể trong manga này xoay quanh một câu bé tên Yuu (người đã mồ côi cha mẹ từ nhỏ) bất ngờ được một người chị tên là Chiyo – thật ra một thế lực siêu nhiên tên là “Sister of the woods with a Thousand Young” nuôi nấng và sống cùng nhà.

Manga khắc họa những lát cắt trong cuộc đời của cặp đôi, với việc Chiyo thỉnh thoảng hài hước trở lại hình dạng quái vật và những thói quen liên quan. Cùng với những khoảnh khắc cảm động về mối liên hệ ngày càng khắng khít giữa hai người, mang lại niềm vui, cảm xúc và một cuộc sống mới cho nhân vật Yuu – vốn luôn cô đơn kể từ khi cha mẹ mất đi.

Là một trong 2 nhân vật chính của Ane Naru Mono, Chiyo – cô chị ác quỷ được khắc họa với nét đẹp dịu dàng đằm thắm. Tuy vậy khi chuyển sang dạng ác quỷ thì cô nàng trở nên cực kỳ quái dị với bộ sừng, những xúc tu đen thẳm dính vào tóc, cũng như đôi chân của dê.

Hôm nay hãy cùng đến với cosplay Ane Naru Mono của – KuukoW, và chứng kiến xem cô chị Chiyo trong bộ dạng thực ngoài đời sẽ như thế nào :