Xuất hiện thêm thông tin của Haikyuu Final movie tại Jump Festa 2024

Jump Festa 2024 thông báo rằng bộ phim Haikyuu Final sẽ tiết lộ thông tin mới tại sự kiện tháng 12 sắp tới.

Mới đây trang web chính thức của Mặc dù không rõ thông tin chính xác nào sẽ được tiết lộ, nhưng đây có thể là thời điểm để công bố trailer, hình ảnh chính, ngày ra mắt, v.v.

Bộ phim Haikyuu Final sẽ là phần đầu tiên trong loạt phim gồm hai phần, kết thúc loạt phim hoạt hình thể thao đình đám đã phát hành bốn mùa trước đó. Bộ anime đã được Production I.G sản xuất cho đến thời điểm này, họ sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim lẻ sắp tới.

Trong khi một số người hâm mộ rất hào hứng khi thấy cái kết của thương hiệu này thì những người khác lại lo ngại rằng các bộ phim Haikyuu Final sẽ đẩy nhanh anime để chuyển thể từ manga. Đây chắc chắn là một yêu cầu cao đối với Production I.G và những người còn lại trong đội ngũ chuyển thể phải xử lý.

Như đã đề cập ở trên, Jump Festa 2024 nổi tiếng là điểm nóng về việc tung ra các đoạn giới thiệu phim cũng như ngày ra mắt các bộ anime và phim điện ảnh khiến người hâm mộ rất hào hứng với sự xuất hiện của bộ phim Haikyuu Final.

Mặc dù không có thông tin đáng tin cậy về những gì sẽ được chia sẻ tại sự kiện sắp tới nhưng người hâm mộ có thể mong đợi những tin đồn và tin tức không chính thức về vấn đề này sẽ bắt đầu rò rỉ trong những ngày tới