Xin một lần phá chuỗi NNN cùng cosplay Shizuka Mikazuki của cô nàng Byoru

Với dáng vẻ thể thao vòng nào ra vòng đó rất nuột và săn chắc, cosplay Shizuka Mikazuki của cô nàng Byoru đã khiến nhiều anh chàng xao xuyến.

Shizuka Mikazuki là nhân vật nữ chính trong manga Zom 100 ~Zombie ni Naru made ni Shitai 100 no Koto~ (gọi tắt Zom 100), bên cạnh nhân vật nam chính Akira.

Shizuka Mikazuki cựu kế toán công ty ở nước ngoài đồng thời là một người sống sót trong đại dịch Zombie! 27 tuổi lớn hơn main 2 tuổi là một cô gái tài giỏi lạnh lùng, suy nghĩ phán đoán đưa ra quyết định nhanh.

Với dáng vẻ thể thao vòng nào ra vòng đó rất nuột và săn chắc cùng cá tính mạnh mẽ, Shizuka Mikazuki đã thành công mê hoặc rất nhiều anh em fan của bộ manga này.

Hôm nay hãy cùng đến với cosplay Shizuka Mikazuki của cô nàng Byoru trong bộ đồ thể thao đặc trưng, đảm bảo phá chuỗi của nhiều anh em đấy :

Tận dụng lợi thế về body hoàn hảo cùng khuôn mặt xinh đẹp, màn hóa thân của Byoru được vô số người hâm mộ khen ngợi.

Về phần Byoru, cô nàng coser người Việt này là một cái tên rất nổi tiếng trong giới cosplay. Sở hữu rất nhiều bộ ảnh với phong cách sexy đến ‘bạo lực’, Byoru luôn là cái tên top đầu được nhắc đến khi cộng đồng đặt ra câu hỏi, ai là nữ coser có phong cách quyến rũ, sexy nhất.