Project Sekai có phiên bản anime, nơi mà Hatsune Miku và hành trình tìm lại giọng hát

Đây là thông tin vô cùng đáng mừng cho các fan hâm mộ của Miku và dòng phim anime Nhật Bản.

Project Sekai: Colorful Stage! feat. Hatsune Miku là một trò chơi nhịp điệu được phát bởi SEGA và Colorful Palette, một studio được sở hữu bởi Craft Egg. Người chơi có thể thưởng thức các nhịp điệu, xem MV trực tiếp và đọc những mẩu chuyện thú vị về các nhân vật trong game. Game đã có mặt trên Android và IOS với bản Nhật, Trung và bản quốc tế.

Với sự thành công của Project Sekai bản game, thì rất nhanh chóng một phiên bản anime cũng được lên kế hoạch với cái tên Project Sekai: Thế giới tan vỡ và Miku không thể hát”. Đây là thông tin vô cùng đáng mừng cho các fan hâm mộ của Miku và dòng phim anime Nhật Bản khi chúng ta sẽ được xem một sản phẩm vô cùng chất lượng của Hatsune Miku sắp tới.

Nội dung phim xoay quanh Hoshino Ichika, một cô gái trẻ tình cờ gặp gỡ một phiên bản hoàn toàn mới của Hatsune Miku. Khác với hình tượng thường thấy, Miku trong phim tỏ ra lạc lõng và cô đơn, khao khát được kết nối với mọi người qua âm nhạc. Tuy nhiên, điều đáng buồn là không ai có thể nghe thấy tiếng hát của cô.

Liệu Ichika có thể giúp Miku tìm lại giọng hát và niềm vui trong cuộc sống? Tất cả sẽ có trong anime “Project Sekai: Thế giới tan vỡ và Miku không thể hát” sắp tới. Dự kiến với cốt truyện cảm động và phần hình ảnh được đầu tư thì bộ anime này sẽ chạm đến trái tim của phần đông khán giả trên thế giới.

Project Sekai: Kowareta Sekai to Utaenai Miku (Project Sekai the Movie: The Broken World and the Miku Who Cannot Sing) ra rạp tại Nhật Bản vào 17.01.2025.