Dragon Ball Daima – sản phẩm cuối cùng được Akira Toriyama chắp bút có ngày ra mắt

Đây là dự án anime đầu tiên kể từ sau khi tác giả Akira Toriyama qua đời, may mắn là các thiết kế nhân vật và cốt truyện đều đã được ông chuẩn bị sẵn từ trước cho Dragon Ball Daima.

Dự án anime mới của loạt phim nổi tiếng “Dragon Ball” – Dragon Ball Daima, đã cung cấp những thông tin mới về ngày ra mắt tại Nhật Bản và thông qua một video trailer thú vị, đã tiết lộ rằng bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 10 năm nay.

Được biết, đây là dự án anime đầu tiên kể từ sau khi tác giả Akira Toriyama qua đời, may mắn là các thiết kế nhân vật và cốt truyện của ông đã được chuẩn bị từ trước cho Daima nên dự án vẫn được ra mắt đúng thời hạn sau tin dữ của Akira.

Được tiết lộ lần đầu vào tháng 10 năm 2023, trong sự kiện “New York Comic Con 2023”. Vào thời điểm đó, tựa đề của bộ truyện này được tiết lộ là “Dragon Ball Daima” và sẽ có sự tham gia của chính Akira Toriyama trong khâu sản xuất.

Yoshitaka Yashima và Aya Komaki sẽ chịu trách nhiệm đạo diễn anime. Như đã đề cập trước đó, Akira Toriyama được ghi nhận là người lên ý tưởng câu chuyện và thiết kế nhân vật của anime, tuy vậy để hoàn thành công việc còn dang dở của ông thì Katsuyuki Nakatsuru sẽ chuyển thể thiết kế nhân vật và Yuuko Kakihara sẽ chịu trách nhiệm giám sát và viết kịch bản cho anime.

Được biết Dragon Ball Daima sẽ sử dụng những nhân vật quen thuộc trong cốt truyện của 7 viên ngọc rồng nguyên gốc nhưng phần cốt truyện sẽ hoàn toàn mới lạ, chứ không phải là một sản phẩm rework hay dựa trên những bộ anime/manga đã được sản xuất.

Anime Dragon Ball Daima được cộng đồng fan xem như sản phẩm chính chủ cuối cùng của Akira Toriyama do ông đã qua đời vào tháng 3 năm nay nên các fan của mangaka huyền thoại này đã hứa sẽ ủng hộ và thưởng thức anime nhiều nhất có thể xem như một cách để tri ân ông.