Spoilers Jujutsu Kaisen chap 264: Yuji mở Lãnh Địa, Sukuna ra “sân bay”

Trong Spoilers Jujutsu Kaisen chap 264 hàng loạt tính tiết bất ngờ đã diễn ra, có lẽ chúng ta đang đi đến hồi kết chăng?

Trong Jujutsu Kaisen (JJK) chap 263, cuộc chiến ác liệt giữa Okkotsu Yuta và Sukuna đạt đến đỉnh điểm khi lãnh địa thu nhỏ của họ sụp đổ. Tuy vậy, đánh đổ lãnh địa xong thì Yuta cũng hết pin trong xác của Gojo và bị loại khỏi vòng chiến.

Và lúc này trách nhiệm đánh bại Sukuna lại rơi vào tay Yuji và Todo, cả 2 tiếp tục liên thủ với nhau và gây không ít khốn đốn cho Sukuna. Sukuna phản công quyết liệt, như sự xuất hiện đột ngột của Hana Kurusu làm thay đổi cục diện trận đấu, khiến Sukuna bất ngờ và mất đi lợi thế.

Lúc này chúng ta được biết đây là một trong những kế hoạch dự phòng nữa của Yuta, với cơ thể đang suy yếu sau hàng loạt đòn công thì Sukuna sẽ làm thế nào để chống lại Xuất Lực Tối Đa – “Tà Khứ Vũ Thê Tử”.

Cùng bước vào diễn biến của Spoilers Jujutsu Kaisen chap 264 :

Mở đầu là 2 trang không có thoại diễn tả sự bất ngờ của ọi người đang có mặt trong lúc Tá Khứ Vũ Thê Tử đang áp xuống Sukuna :

Sukuna thầm nghĩ là không giống như đòn trong lãnh địa của Yuta, nơi chỉ có hắn là mục tiêu của Tá Khứ Vũ Thê Tử, ở đây thì phạm vi của nó rộng hơn nhiều và sẽ trúng thằng nhãi và cả Todo. Hắn bắt đầu nhảy lên những mảnh vụn đá xung quanh với mục tiêu là chính Angel.

Trong lúc đó, thì Angel muốn đổi hồn với Hana. Sukuna nghĩ rằng do cả 2 dùng chung 1 cơ thể thì Angel sẽ không có sức mạnh thể chất tuyệt đối như một Chú Thuật Sư bình thường, và việc mất 1 tay càng khiến bất lợi này thấy rõ. Hắn chuẩn bị tấn công :

Sukuna cho rằng dù có bị tách khỏi cơ thể Megumi thì hắn vẫn phải lấy mạng Angel để bù lại – Hắc Thiểm. Nhưng may mắn là Todo đã dịch chuyển kịp thời đến đỡ đòn đó, hành động bất ngờ này khiến Sukuna cũng phải tán thưởng :”Gã này, hắn là Chú Thuật Sư thật sự”.

Sukuna nghĩ rằng đã loại 2 người khỏi vòng chiến, vậy thì chỉ còn thằng nhãi đáng lo thôi. Lúc này Yuji cũng đuổi tới bằng cách nhảy theo từng viên đá mà Sukuna sử dụng để đột kích Angel khiến hắn bất ngờ – “thằng nhãi dám ăn trọn đòn từ Angel chỉ để đuổi theo mình hay sao”. Yuji đấm hắn, và nắm cổ chân để ném Sukuna về mặt đất :

Sukuna bị ném vào 1 toàn nhà, trong lúc hắn chưa kịp định thần lại thì Yuji dùng rất nhiều đòn Cắt để đột kích vào 1 tay đang giữ thăng bằng của hắn. Nhưng lúc này điều bất ngờ xảy ra khi một quả đấm khỏe mạnh từ cánh tay bị cụt của Sukuna bất ngờ trả đòn lại Yuji :

Bằng hàng loạt đòn Hắc Thiểm, lượng chú lực của Sukuna đã quay lại bình thường và hắn dùng ngay Phản Chuyển để hồi lại toàn bộ thương tích. Hắn bắt đầu bước vào tầm cận chiến để xử lý Chú Thuật Sư duy nhất còn lại có thể đe dọa hắn :

Sukuna đánh cầm chừng, không muốn mạo hiểm để các Thuật Thức của hắn hồi phục dần dần lại, hắn vẫn coi thường Yuji. Nhưng Yuji khéo léo vận dụng những đòn Cắt để dồn ép Sukuna, hắn cũng biết được sự nguy hiểm nếu trúng phải – vì nó sẽ đánh vào chính ranh giới linh hồn của hắn và Megumi :

Nhưng hắn vẫn tự tin vì miễn né được hết thì nó là vô nghĩa, lúc này một đoạn hồi tưởng nhỏ về Gojo xuất hiện. Chúng ta quay lại chương 15 khi Gojo đang giải thích về Lãnh địa với Yuji: “Nó sẽ tiêu tốn rất nhiều Chú Lực, nhưng bù lại thì người dùng có hàng loạt lợi thế, giống như được buff trong game vậy. Và….

“….Thuật Thức dùng trong lãnh địa, sẽ đảm bảo tất trúng”. Yuji chính thức mở Lãnh Địa :

Người dẫn chuyện cho biết là trong quá trình đổi xác luyện với Kusakabe, Yuji đã học hỏi khá nhiều từ kỹ thuật rào chắn. Sukuna : Cái… gì đây?, Cả hai đang chuyển đến nơi nào đó như sân bay hay nhà ga.

Yuji đáp :“Nào Sukuna. Đi thôi”. Sukuna lúc này xuất hiện trong hình dạng như thời còn chung xác của Yuji :

Lời bình của biên tập: Trận chiến 1v1 đang bước tới Lãnh Địa chưa ai biết.

Sukuna offscreen ra sân bay?