Spoiler Jujutsu Kaisen 257: Tiết lộ quan trọng -Yuji thật ra là anh em song sinh với Sukuna!!!

Yuji chính là người em song sinh của Sukuna, tiết lộ này của Spoiler Jujutsu Kaisen 257 đã khá trùng khớp với thuyết âm mưu của cộng đồng từ lâu.

Trong Jujutsu Kaisen 256 cách đây 2 tuần thì chúng ta đã chứng kiến sự trỗi dậy cực kỳ mạnh mẽ của Yuji, không còn là thằng nhóc yếu đuối bị Sukuna coi thường!! Nguyền Vương trong những cảnh cuối cũng lâm vào cảnh cực kỳ khốn đốn khi phải ăn món trứ danh Hắc Thiểm của cậu.

Yuji đã khám phá ra được tiềm năng ẩn chứa trong bản thân, chính thức thức tỉnh sức mạnh vượt bậc của mình. Và ở chap mới 257 này, chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh vô song cũng như “thân thế mới” hoàn toàn được tiết lộ của nhân vật chính dưới đây :

Khởi đầu chap, là một đoạn hồi tưởng giữa Sukuna & Uraume, họ đang nói về Yuji. Uraume hỏi Sukuna rằng Yuji thật ra là kẻ nào mà có có lượng chú lực cực mạnh như vậy, khác xa so với những gì mà một vật chứa của Sukuna (cũ) có thể có được.

Sukuna tiết lộ tình tiết quan trọng nhất rằng hắn từng có 1 người anh/em song sinh trong bụng mẹ, nhưng vì quá đói nên hắn đã ăn mất người anh/em này. Sau đó linh hồn này đã vất vưởng ở trần gian một thời gian dài trước khi bị Kenjaku tóm lấy và dùng nó “tạo” ra Yuji. Biết được sự thật này, Uraume ngập ngừng hỏi Sukuna rằng liệu Yuji có tiềm năng ngang với Sukuna ư? Sau đó chuyển cảnh về hiện tại và bỏ ngõ câu trả lời.

Yuji và Sukuna mặt đối mặt nhau, Yuji đánh trúng 2 cú Hắc Thiểm vào Sukuna :

Yuji bị đẩy ra trúng vào một cái cột, nhưng anh rất dễ dàng cắt nó và ném về phía Sukuna. Lúc này chúng ta được biết rằng do thân phận đặc biệt của mình nên Yuji đang có sẵn 2 Tương Truyền Thuật Thức trong người : Xích Huyết Thao Thuật (từ Cửu Tử Đồ) và Thuật Thức Cắt của Sukuna – với tên gọi chính thức Ngự Trù Tử (một bản rút gọn tên Lãnh Địa của hắn).

Sukuna cắt cái cột ra thành từng miếng, nhưng Yuji nắm lấy chân của hắn. Hắn ném những đòn Cắt về cậu nhưng Yuji tank hết và đấm lại Hắc Thiểm cho hắn. Sukuna nhận ra rằng Yuji đang vận dụng Thuật Thức của hắn theo cách mới, và thật lố bịch khi cậu có thể dùng được như vậy. Cũng vì chưa dùng quen, nên Sukuna đánh giá rằng những đòn cắt này không có sát thương cao lắm.

Một đoạn hồi tưởng nhỏ khi Ino hỏi Gojo Shoko & Ijichi về việc mượn dùng vũ khí của Nanami. Tất nhiên Gojo sẵn lòng để Ino mượn vì Nanami trước đó luôn tin tưởng Ino hơn mọi ai khác.

Trở về trận đấu, Ino gọi Thanh Long ra đánh Sukuna trong lúc bản thân mình cũng lao lên. Nhưng Sukuna cắt ngay con rồng thành từng mảnh, và chặn đòn đánh từ vũ khí của Nanami bằng chân. Bất ngờ Sukuna cảm nhận được Yuji đằng sau đang chuẩn bị tập kích.

Yuji tung ra cú Hắc Thiểm thứ 5!! Sukuna ngạc nhiên khi cậu có thể tung Hắc Thiểm dễ như trở bàn tay, và không chắc liệu cậu có đứng ngang hàng với mình được không. Ino nằm vật ra đất nói lời xin lỗi với Nanami vì hoàn toàn không tiếp tục nổi nữa.

Sukuna chạm tay vào mặt đất nên Yuji nhảy bật cao lên để tránh, hắn tung đòn đấm vào bụng cậu. Tiếp đến cả 2 đánh nhau cận chiến kịch liệt, Yuji thì cứ Hắc Thiểm còn Sukuna tung hàng loạt đòn cắt trúng mặt cậu :

Sukuna căm giận Yuji đến độ hắn hét lên “thằng nhãi”, nhưng đòn phản công của hắn bị khựng lại khi Ino dùng hết sức còn lại ném vũ khí của Nanami vào mặt hắn và nói “Không tệ với một kẻ như ta chứ, đánh mạnh vào Yuji”. Chiêu này câu thêm thời gian cho Yuji dùng 1 Hắc Thiểm nữa, Sukuna bị một đòn nặng vào lưng. Đây là cú Hắc Thiểm thứ 8 rồi :

Hết chương, tuần sau vẫn có chương mới