Spoiler Jujutsu Kaisen chap 262: Cuộc chiến bị gián đoạn vì sức khỏe của tác giả

Trong Spoiler Jujutsu Kaisen 262 thì cuộc chiến được mong chờ sau 2 tuần tạm nghĩ giữa Sukuna và Gojo (Yuta) lại tiếp tục bị gián đoạn.

Trong spoiler của Jujutsu Kaisen chap 261, thì chúng ta đã chứng kiến kế hoạch all in cuối cùng của bên Chú Thuật Cao Trung khi từng niềm hi vọng của họ bị hạ gục. Theo đó, Yuta sẽ sử dụng Thuật Thức của Kenjaku để điều khiển xác của Chú Thuật Sư mạnh nhất hiện tại – Gojo tiếp tục cuộc chiến với Sukuna.

Đây là cách tuyệt đối mạo hiểm khi Yuta có thể kẹt trong xác Gojo vĩnh viễn nhưng Chú Thuật Cao Trung cũng không có cách nào khác khi tất cả những Chú Thuật Sư có thể chiến đấu đều bị Sukuna vượt qua dễ dàng. Trong những phân cảnh cuối cùng của Jujutsu Kaisen chap 261, chúng ta thấy Yuta (trong xác Gojo) chuẩn bị mở Lãnh Địa kèn cựa với Sukuna, hãy cùng xem trận chiến đang được mong chờ nhất sau 2 tuần tạm nghĩ này :

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 262 bắt đầu bằng việc Sukuna và Yuta mở Lãnh Địa. Và Yuta đã biết cách vận dụng để ép rào chắn của Vô Lượng Không Xứ xuống còn một quả cầu giống như cách mà Gojo từng làm.

Tác giả cho biết, cách để chống lại Lãnh Địa có rào chắn mở của Sukuna là tạo ra một Lãnh Địa có rào chắn nhỏ và có thể chịu được áp lực trong 3 phút.

Yuta: Tính cả việc Sukuna đã xuống sức sau khi chiến đấu liên tục, liệu có cách nào để em chịu được 3 phút giống thầy Gojo không?

Tác giả : Sukuna đã giảm thiểu tầm Thuật Thức xuống chỉ để bao trùm Lãnh Địa của Yuta, nhờ vậy giới hạn 99 giây mà hắn có thể mở Lãnh Địa đã nói trong các chap trước cũng không còn nữa. Chúng ta cũng được biết trong giai đoạn chuẩn bị thì Yuta cũng đổi hồn với Gojo để luyện tập cho trận chiến này.

Yuta: Dưới 3 phút, phải tổn hại Sukuna đủ để hắn không thể duy trì Ngự Trù Tử.

Sukuna: Ta sẽ phá hủy Vô Lượng Không Xứ dưới 3 phút, rồi dùng Lãnh Địa xử tất cả những đứa còn lại.

Yuta định dùng Thương để kéo Sukuna về phía mình, nhưng khỏi đợi kéo hắn tự động lao lên luôn. Sukuna dùng cánh tay đang cụt của mình để giữ Yuta lại trong lúc cánh tay còn lành lặn tung đòn liên tục vào mặt Yuta.

Yuta hiểu rằng Sukuna đã dùng cả Mở Rộng Lãnh Địa và Cường Hóa Lãnh Địa để vượt qua Vô Lượng, do vậy hắn có thể tấn công Yuta thoải mái. Sukuna cười một cách độc địa khi nghĩ rằng các Chú Thuật Sư khác không biết điều gì đang xảy ra trong Lãnh Địa thông qua quạ của Mei Mei.

Đổi cảnh bất ngờ sang một Rika đang khóc và đau khổ bên cạnh cái xác không hồn của Yuta.

Tuy vậy, chúng ta được biết một thông tin bất ngờ là Gege đang bị bệnh nên chương này sẽ bị cắt ngắn tại đây và tạm nghĩ 2 tuần tiếp theo. Hãy xem với những chi tiết bất ngờ đang diễn ra với tình tiết Rika không theo cái xác của Gojo thì Gege sẽ có dự định gì với cả Yuta và Gojo.