Tiền đạo của Barcelona chứng minh mình là fan của Jujutsu Kaisen thông qua hành động này

Jujutsu Kaisen một lần nữa chứng tỏ sự nổi tiếng toàn cầu của nó khi một tiền đạo của Barcelona đã ăn mừng bằng cách cosplay Gojo.

Jujutsu Kaisen một lần nữa chứng tỏ sự nổi tiếng toàn cầu của nó khi một tiền đạo của Barcelona đã ăn mừng bàn thắng mới nhất của mình bằng cách tri ân một nhân vật được yêu mến trong bộ truyện.

Jujutsu Kaisen đang gây bão trên toàn thế giới sau khi lập kỷ lục thế giới là loạt phim hoạt hình được yêu cầu nhiều nhất trên hành tinh. Anime đã tìm được đường vào văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.

Từ khi Jujutsu Kaisen trở thành một hiện tượng mạng một số người nổi tiếng đã đề cập đến bộ truyện, bao gồm Megan thee Stallion, Bruno Mars và Usher. Giờ đây, tiền đạo Marc Guiu của Barcelona đã gia nhập nhóm những người hâm mộ của manga nổi tiếng sau trận đấu với Ibiza.

Cụ thể thì đội B của FC Barcelona thi đấu với ID Ibiza vào ngày 8 tháng 6 vừa rồi, đây là một trận đấu khá sát nút, nhưng Barcelona đã giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Marc Guiu, Pau Víctor và Unai Hernández.

Sự chú ý của những người yêu thích anime đã đổ dồn về phía cầu thủ Guiu. Sau khi ghi bàn vào lưới Ibiza, cầu thủ 18 tuổi đã thực hiện động tác tay khi mở rộng Lãnh Địa của Satoru Gojo, và qua đó khẳng định mình là fan cứng của bộ truyện này.

Đây không phải là lần đầu người nổi tiếng chứng tỏ sự yêu thích của mình. Vào năm 2023, những người hâm mộ K-pop và anime đã vô cùng bất ngờ khi Jungkook của BTS cũng bắt chước làm ấn tay khi triển khai lãnh địa của Gojo, trong một clip hậu trường từ video ca nhạc phối lại ‘Standing Next to You’ hợp tác với Usher.