Cosplay nhân vật Ako với váy lưng trần đầy quyến rũ trong Blue Archive

Ako là một nhân vật xinh xắn, trong Blue Archive, hôm nay coser Aqua sẽ hóa thân thành nhân vật này theo phong cách cực quyến rũ.

Blue Archive là một trò chơi điện tử nhập vai được phát triển bởi Nexon Games, một công ty con của Nexon. Trong game người chơi sẽ được hóa thân vào các tựa game chiến thuật mô phỏng trường học với nhân vật là những học sinh được thiết kế với đồ họa 3D chibi dễ thương.

Với dàn waifu đông đảo, thì Blue Archive đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ yêu những game nhập vai suốt thời gian qua. Và waifu cũng là điểm nhấn lớn nhất để tạo nên thành công của tựa game này, khi có vô vàn những cô nàng xinh đẹp, giàu cá tính để bạn lựa chọn và mang về cho đội của mình.

Trong số đó thì Amau Ako là một trong những nhân vật được yêu thích nhất bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng độ hữu dụng của mình trong game. Với mái tóc xanh đặc trưng, kỹ năng buff sát thương khỏe cho đội hình cùng với nhiều skin đẹp mắt thì đây chắc chắn là một trong những nhân vật đặc trưng nhất của tựa game này.

Hôm nay hãy cùng đến với cosplay Cosplay nhân vật Ako với váy lưng trần đầy quyến rũ trong Blue Archive. Bộ cosplay này được thực hiện bởi coser Aqua – một cosplayer khá quyến rũ đến từ Trung Quốc :