Thả hồn vào cosplay Yun Jin đầy quyến rũ của Genshin Impact

Nữ coser KuukoW  đã gửi tới các fan hâm mộ của tựa game Genshin Impact một màn cosplay Yun Jin tuyệt đẹp và không kém phần quyến rũ.

Yun Jin là đương gia của Vân Hàn Xã tại cảng Liyue. Là một diễn viên hát kịch nổi tiếng, ai cũng biết đến cô với giọng hát hay và tài năng sáng tác những vở kịch về đời sống con người thường ngày. Cô học thương thuật chỉ để lên sân khấu múa thương được đẹp hơn.

Sau đó, vì muốn có võ thuật thành công, nên cô không ngừng luyện tập và lĩnh ngộ nhiều bí quyết. Cô được nhiều người đánh giá là một cô gái xinh đẹp, thanh lịch, thần thái ngút trời và rất tài giỏi.  

Với việc sở hữu sát thương và hiệu ứng hữu dụng, Yun Jin thường đóng vai trò DPS phụ trong đội hình. Đây là một nhân vật thường xuyên được người chơi lựa chọn trong game cho đội hình của mình trong Genshin Impact, tuy vậy điều buồn cười là được yêu thích ingame như vậy thì có khá ít những cosplayer lựa chọn Yun Jin để hóa thân thành, bởi lẽ gương mặt thanh tú cùng thân hình nhỏ nhắn ấy không dễ gì mà sao chép được

Hôm nay hãy cùng đến với cosplay được KuukoW – một cô nàng khá xinh đẹp thể hiện, để xem KuukoW có thể hiện được hết thần thái của Yun Jin hay không :

Ở ngoài đời, KuukoW  sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nước da trắng cùng gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn thiếu nữ mới lớn, điều này khiến cô dễ dàng vào vai các nhân vật có ngoại hình mảnh khảnh như Yun Jin.