Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2)

Những nhân vật anime này đã chẳng những có một gia tài đồ sộ mà còn được xây dựng khá đa dạng và thú vị

Fan anime thường rất thích thú với việc biết thêm về cuộc sống của nhân vật chính. Một vài nhân vật chính có thể lớn lên trong cảnh cơ hàn hoặc gặp khó khăn vì tài chính eo hẹp, nhưng cũng có những nhân vật sinh ra đã được ngậm thìa vàng, tiêu tiền như nước. Rất nhiều khán giả đã nhận xét rằng những nhân vật giàu có trong anime gần như là phiên bản vui vẻ hơn của giới siêu giàu trong đời thực, và thật hợp lý nếu xem họ là nhóm 1% của thế giới anime.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 1.

8. Ciel Phantomhive (Black Butler)

Nhiều người thích nói đùa rằng kẻ giàu là kẻ bán linh hồn cho quỷ dữ, mặc dù trong Black Butler, câu đùa này có vẻ rất đúng. Sau cái chết bi thảm của cha mẹ, gia sản bị thiêu rụi, Ciel trở thành người thừa kế duy nhất của gia tộc Phantomhive. Sau đó, Ciel trở thành chủ sở hữu của Funtom Corporation - một công ty nổi tiếng về đồ chơi trên toàn thế giới.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 2.

Dù chỉ là một đứa trẻ 13 tuổi, Ciel đã trở thành một trong số những người giàu có nhất nước Anh. Cậu cố gắng củng cố tên tuổi gia đình cũng như sự giàu có bất chấp những bi kịch trong quá khứ (mặc dù phần lớn những gì Ciel có được đều nhờ vào sự giúp đỡ của Sebastian).

7. Daisuke Kambe (The Millionaire Detective - Balance: Unlimited)

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 3.

Mặc dù chỉ được gọi là triệu phú, nhưng độ giàu có của Daisuke có lẽ vượt xa hơn thế. Bởi anh có thể trả ngay 1 tỷ cho hoàng tử Ả Rập trong khi số dữ vẫn ở mức không giới hạn. Chưa kể đến kích thước lớn của chiếc máy bay phản lực thuộc sở hữu của riêng Daisuke. Ngoài ra, anh chàng triệu phú còn có khả năng thanh toán mọi thiệt hại về tài sản mà mình gây.

6. Robert E. O. Speedwagon (Jojo’s Bizarre Adventure)

Hirohiko Araki đã tạo ra một vũ trụ anime phong phú về nhiều mặt, nhưng trong Bizarre Adventure, chỉ có một nhân vật sở hữu tài sản khổng lồ, vượt trội hơn các nhân vật khác là Robert E. O. Speedwagon. Robert chủ yếu xuất hiện trong phần một và phần hai của loạt phim, song tầm ảnh hưởng của nhân vật này còn kéo dài sang các mùa phim sau.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 4.

Với số tiền có được từ việc buôn bán dầu mỏ ở Mỹ, Robert đã trở thành người sáng lập Qũy Speedwagon - một tổ chức quyền lực và có tầm ảnh hưởng lớn có liên hệ mật thiết đến thế giới ngầm.

5. Seto Kaiba (Yu-Gi-Oh!)

Từ người hâm mộ anime cuồng nhiệt đến người xem bình thường, nhiều người đã lớn lên cùng với Yu-Gi-Oh! Trong bộ truyện gốc, Seto Kaiba ghi dấu ấn với độc giả trong vai trò một tay đấu bài hàng đầu và đầy ghen tị sở hữu bộ bài cực kỳ hiếm trong thế giới trò chơi.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 5.

Loạt ảnh hưởng đó đến từ bộ óc chiến lược vốn có của Seto Kaiba. Không những vậy, anh còn được một tỷ phú nhận làm con nuôi và có công ty riêng trước khi tốt nghiệp trung học. Tuy nhiên, người hâm mộ không thể quên được mức độ giàu có của Kaiba khi anh là người tạo ra trải nghiệm nhập vai ảo trong Duel Monsters.

4. Sinbad (Magi: The Labyrinth of Magic)

Sinbad là cựu vương của Sindria, người sáng lập thế giới, người đứng đầu Liên minh quốc tế kiêm chủ tịch của công ty thương mại quyền lực nhất thế giới, công ty thương mại Sindria. Bằng việc nắm giữ nhiều danh hiệu cao quý, Sinbad có trong tay cả danh tiếng lẫn sự giàu có.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 6.

Mặc dù không có ước tính chính xác về sự giàu có của SInbad, nhưng qua cả anime và phim, khán giả có thể nhận ra anh ta có rất nhiều nguồn lực, mối quan hệ và quyền lực chính trị. Việc Sinbad là cựu vương xứ Sindria, đứng trên tất cả, đồng nghĩa với việc anh ta có rất nhiều nguồn lực tài chính.

3. Kaguya Shinomiya (Kaguya-Sama: Love Is War)

Trong cảnh mở đầu của Kaguya-Sama: Love Is War, chúng ta nhanh chóng phát hiện ra rằng Kaguya, nói một cách đơn giản, là người giàu có theo cách không sạch sẽ. Từ góc nhìn của Kaguya, cô chỉ là con gái của một trong số những người đàn ông giàu có nhất Nhật Bản. Tuy nhiên, khán giả cũng nhanh chóng biết được rằng dù tiền có thể mua được mọi thứ, nhưng tình yêu dường như không tuân theo quy luật này.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 7.

Sự giàu có của Kaguya, không giống như nhiều người khác, đôi khi lại trở thành điểm yếu vì nó khiến cho cô được che chở quá mức. Điều này dẫn đến việc Kaguya rất thiếu kinh nghiệm trong nhiều việc. Khối tài sản kếch xù thực sự là một thử thách lớn đối với tính cách thích mơ mộng của cô trong cả bộ truyện.

2. Nagi Sanzenin (Hayate The Combat Butler)

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 8.

Nagi Sanzenin có lẽ là một trong số rất ít nhân vật anime giàu có đến mức phi lý. Cô sở hữu khối tài sản kếch xù của nhà Sanzenin, và dù có gặp rủi ro liên tục thì tiền của Nagi chỉ có tăng thêm chứ không giảm đi. Một chi tiết cho thấy mức độ giàu có của Nagi là việc cô sẵn sàng chi 20 tỷ yên chỉ để đạo diễn một trò chơi khăm.

1. Mina Tepes (Dance In The Vampire Bund)

Cho đến hiện tại, vẫn chưa có nhân vật anime nào giàu có hơn nữ hoàng ma cà rồng Mina Tepes. Bạn sẽ nghĩ rằng sự giàu có này hẳn phải đi kèm với chức vụ nào đó. Thế nhưng sự thật là số giao dịch của Mina cho thấy rằng nó còn vượt xa cả các giao dịch tài chính của những người giàu có nhất trong hoàng tộc.

Top 15 nhân vật anime giàu nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 9.

Ngoài việc mua toàn bộ đảo ngoài khơi của Nhật Bản để xây dựng vương quốc ma cà rồng của mình, cho đến việc trả khoản nợ quốc gia của Nhật lên đến 40 nghìn tỷ yên, thật khó để ước tính được chính xác sản nghiệp của Mina. Xuyên suốt truyện và phim, Mina cũng sống rất xa hoa, cho thấy cô gần như không bao giờ phải lo nghĩ về tiền.