Yua Mikami tâm sự chuyện "fan cứng": Nam giới chỉ quan tâm "chuyện ấy", nữ lại muốn bắt chước thần tượng

Theo Yua, sự khác biệt lớn nhất của fan nam và fan nữ là khá lớn.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Yua Mikami tâm sự chuyện fan cứng: Nam giới chỉ quan tâm chuyện ấy, nữ lại muốn bắt chước thần tượng - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's.

Dù là 1 diễn viên 18+, thế nhưng Yua Mikami là 1 người khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, cô nàng cũng đang có hơn 5 triệu lượt người theo dõi tổng cộng trên toàn bộ các trang mạng xã hội khác nhau, và có rất nhiều sự chú ý của mọi người. Điều này khiến Yua phải rất chú ý hình ảnh và lời nói của cô, bởi mỗi lần cô làm gì đó đều có được sự chú ý của mọi người. Mới đây, cô nàng cũng đang tâm sự về điều này trên trang báo Weekly Bunshun.

Yua Mikami tâm sự chuyện fan cứng: Nam giới chỉ quan tâm chuyện ấy, nữ lại muốn bắt chước thần tượng - Ảnh 2.

Với fan nữ, họ chủ yếu tìm đến cô nàng chỉ để xin ý kiến về "chuyện ấy" cũng như muốn hỏi rằng sản phẩm nào của cô là đáng xem. Thậm chí, đã từng có 1 người phụ nữ làm việc trong ngành công nghiệp người lớn hỏi Yua bí kíp trong việc cách làm phái mạnh cảm thấy "thỏa mãn" nhất.

 "Sự quan tâm của nữ giới là điều rất thú vị với bản thân tôi. Họ tìm đến với các bộ phim 18+ không phải để thỏa mãn bản thân, mà giống như sự hâm mộ của fan với thần tượng thì đúng hơn. Với họ, sự khêu gợi trong phim không quan trọng, mà họ chú ý nhiều tới khuôn mặt, thân hình của diễn viên nữ trên màn ảnh. Các fan nữ thường bắt chước cách trang điểm cũng như biểu cảm, từ đó có thể hiện điều đó với bạn trai của họ", cô gái sinh năm 1993 tâm sự.

Yua Mikami tâm sự chuyện fan cứng: Nam giới chỉ quan tâm chuyện ấy, nữ lại muốn bắt chước thần tượng - Ảnh 3.

Về fan nam, nữ thần 18+ nhận được nhiều bình luận khiếm nhã, một số còn tìm cách để được qua đêm với cô. Bản thân Yua rất khó chịu với những bình luận như thế này. Thế nhưng, Yua tin rằng số này không phản ánh toàn bộ đàn ông trong xã hội ngày nay.

"Tôi nghĩ rằng, các chàng trai ngày nay lo nghĩ quá nhiều về việc mọi người sẽ nghĩ về mình như thế nào. Có thể rằng, họ lo ngại về việc bị trêu ghẹo và trở nên ái ngại với chuyện nói ra này. Đây là một định kiến ích kỷ, dù tôi cũng nghĩ rằng cũng có rất nhiều người chưa xem phim 18+. Thế nên, có ham muốn tình dục chẳng có gì là sai trái hết. Chủ yếu là họ cần thể hiện điều đó đúng cách chứ không phải lên mạng nói bừa bãi".

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.