2 mỹ nữ đẹp hút hồn ở Girl From Nowhere 2: Người được yêu quý, kẻ bị ghét bỏ do drama "cắm sừng" mỹ nam nước Thái

Đóng vai chính trong 2 tập của Girl From Nowhere 2, Minnie Phantira Pipityakorn và Patricia Tanchanok Good là những mỹ nữ đủ lấn lướt cả Nanno!

Đang là cái tên nóng hầm hập trên Netflix, series Girl From Nowhere 2không chỉ mang đến những câu chuyện đen tối và rùng rợn, mà còn khiến nhiều khán giả phải liêu xiêu với dàn diễn viên "chất như nước cất". Đặc biệt bên cạnh 2 cô nàng Kitty Chicha Amatayakul (vai Nanno) và Nink Chanya McClory (vai Yuri), nhiều fan còn bị hớp hồn bởi 2 nữ diễn viên trẻ khác của phim, chính là Minnie Phantira Pipityakorn và Patricia Tanchanok Good. Sở hữu nhan sắc "trời cho" là vậy, 2 cô nàng lại có cuộc sống khá trái ngược nhau. Nếu như một người được khán giả săn đón, yêu mến, thì người kia lại rất drama trong thị phi tình ái, làm nhiều người ghét cay ghét đắng!

Minnie Phantira Pipityakorn - cô nàng "JennyX" nhí nhảnh, ngọt ngào từ phim ra tới đời thực

Sinh ngày 4/1/2000, Minnie là một nữ diễn viên và người mẫu trẻ sáng giá của Thái Lan. Cô nàng sở hữu kho tàng các tác phẩm phim ảnh đồ sộ, đóng chính trong các phim điện ảnh như Inhuman Kiss, Happy New Year Happy New You. Bên cạnh đó, Minnie cũng "công phá" mảng truyền hình với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ trong nhiều bộ phim truyền hình.

2 mỹ nữ đẹp hút hồn từ Girl From Nowhere 2: Người được yêu quý, kẻ bị ghét bỏ do drama cắm sừng mỹ nam nước Thái - Ảnh 2.
2 mỹ nữ đẹp hút hồn từ Girl From Nowhere 2: Người được yêu quý, kẻ bị ghét bỏ do drama cắm sừng mỹ nam nước Thái - Ảnh 3.

Trong Girl From Nowhere 2, Minnie xuất hiện ở tập 7 mang tên JennyX, đóng vai một cô nàng KOL bị bố mẹ bắt ngày đêm kiếm tiền từ mạng xã hội. Cái kết đau lòng của nhân vật Jane trong phim cũng là lời cảnh tỉnh cho nữ chính Nanno.

Sau khi series Girl From Nowhere 2 ra mắt, nhiều khán giả cũng vô cùng ngỡ ngàng và bị lôi cuốn bởi nhan sắc của Minnie. Từ hình ảnh nữ sinh "kẹo ngọt" rất ngây thơ, cho đến tạo hình ngổ ngáo nổi loạn, Minnie đều lột tả được vô cùng xuất sắc.

Trên trang cá nhân của mình, Minnie thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, đôi khi khá nghịch ngợm và hài hước của bản thân, thu hút đông đảo người hâm mộ. Tính riêng Instagram, cô nàng sinh năm 2000 này đã có 1,3 triệu lượt follow - cho thấy cô nàng được yêu quý đến mức nào.

Patricia Tanchanok Good - mỹ nữ "Minnie 4 mạng người" mang dòng máu lai bị ghẻ lạnh vì chuyện tình ái

Xuất hiện trong tập 3 mang tên Minnie 4 Mạng Người dựa trên vụ án có thật, cô nàng Patricia hớp hồn khán giả bởi nhan sắc lai 2 dòng máu Anh - Thái của mình. Patricia là một trong những nghệ sĩ trẻ đình đám nhất của xứ sở Chùa Vàng, nhan sắc thuộc hàng "cực phẩm" từng được so sánh với đàn chị Yaya Urassaya hay siêu mẫu Miranda Kerr với lúm đồng tiền duyên dáng.

2 mỹ nữ đẹp hút hồn từ Girl From Nowhere 2: Người được yêu quý, kẻ bị ghét bỏ do drama cắm sừng mỹ nam nước Thái - Ảnh 5.
2 mỹ nữ đẹp hút hồn từ Girl From Nowhere 2: Người được yêu quý, kẻ bị ghét bỏ do drama cắm sừng mỹ nam nước Thái - Ảnh 6.

Patricia lớn lên trong một gia đình sung túc, tốt nghiệp "trường nhà giàu" Chulalongkorn của Thái Lan. Cô nàng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như như Mối Hận Cơ Duyên, Ngọn Gió Tình Yêu hay Đôi Cánh Thiên Thần... và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thật sự chạm đến đỉnh cao khi Patricia hẹn hò với "mỹ nam gia thế khủng" của Tuổi Nổi Loạn - Peach Pachara Chirathivat. Chuyện tình của 2 người từng khiến vô vàn khán giả phải ghen tị, từng được coi là "cặp gà bông" dễ thương nhất Thái Lan.

2 mỹ nữ đẹp hút hồn từ Girl From Nowhere 2: Người được yêu quý, kẻ bị ghét bỏ do drama cắm sừng mỹ nam nước Thái - Ảnh 7.

Hồi tháng 8 năm 2019, chuyện tình giữa Patricia và Peach đổ vỡ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Sau khi chia tay, rộ lên nhiều thông tin Patricia hẹn hò với một đại gia khác. Cô nàng ban đầu còn chối đây đẩy, về sau mới lên tiếng xác nhận, càng làm bùng lên nghi án "cắm sừng". Kể từ đó, Patricia thu hút lượng lớn anti-fan, phần lớn đều là người hâm mộ của Peach.

Nguồn ảnh: Tổng hợp