4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng!

Mr. Queen cuối cùng cũng hé lộ nhiều tình tiết quan trọng khiến khán giả bất ngờ.

Sau 14 tập phim đã lên sóng, Mr. Queen (Chàng Hậu) vẫn giữ vững phong độ với rating vượt 13% nhờ nhiều tình tiết kịch tính. Phim đã bước vào giai đoạn cao trào, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi hàng loạt bí mật quan trọng cuối cùng cũng đến ngày được "bật mí". Cùng điểm qua 4 chân tướng mang tính bước ngoặt đã chính thức sáng tỏ sau 14 tập phim để chuẩn bị tinh thần cho những tình tiết bất ngờ hơn nữa trong chặng cuối phim.

1. Bi kịch cuộc đời Kim So Yong "hàng thật"

Chuyện vương phi "hàng thật" Kim So Yong (Shin Hye Sun) ngã xuống hồ nước, nhờ thế mà gặp và cứu Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) khiến hồn anh nhập vào thân xác cô, đã được đề cập từ sớm nhưng phải sau 14 tập phim mới hoàn toàn sáng tỏ chân tướng. Là con cờ gia tộc đặt lên vị trí vương phi nhằm giám sát vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) nhưng So Yong đã sớm phải lòng vị vua này. Trước ngày đại hôn, So Yong xin đại vương đại phi cho mình rời cung nhưng không được chấp nhận, bị ép phải làm người giám sát vua, lại còn bị chính lang quân tương lai lạnh nhạt, cuộc sống cung cấm đã bức ép cô đến đường cùng khiến cô phải từ bỏ mạng sống.

4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng! - Ảnh 1.

"Cả hoàng cung này đã giết chết Kim So Yong" - câu kết luận của "anh hậu" chính là đúc kết ngắn gọn mà cay đắng về cuộc đời So Yong thật. Từng muốn tự vẫn dưới giếng vì nghĩ như thế sẽ gặp được người mẹ đã mất, cứu Cheoljong lúc nhỏ nhưng lại bị "cướp công", bị chính cha mình đẩy đi làm con cờ để bị lợi dụng, người mình yêu cũng không yêu mình, vậy mà So Yong trong mắt mọi người lại là một kẻ lạnh lùng khó gần, con gái của gia tộc độc ác đang khuynh đảo triều chính. Chỉ sau khi linh hồn Bong Hwan nhập vào thân thể So Yong, sự bạo dạn của "anh hậu" giúp một số hiểu lầm được giải quyết, khiến trái tim Cheoljong rung động, nhưng linh hồn So Yong thật cũng đã chẳng còn, thật sự là một số phận bi kịch.

4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng! - Ảnh 2.

Dù cho có cứu vãn thế nào cũng không bù đắp được những đau khổ So Yong đã chịu

2. Vụ nổ khiến "anh hoàng" bê bết: Hoá ra là "chơi lớn" tự sắp đặt

Tập 12 kết thúc gây sốc với cảnh "anh hoàng" bị nổ bay khỏi đài rồi ngất đi trong máu me bê bết. Dựa vào biểu cảm cực sốc của những người chứng kiến, có thể thấy đa phần những người gia tộc Kim cũng không ngờ đến cơ sự này, vì thế ban đầu nhiều người nghĩ đây là cái bẫy do "trùm" phản diện Kim Jwa Geun (Kim Tae Woo) bí mật sắp đặt riêng cho Cheoljong.

4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng! - Ảnh 3.

Vừa khiến khán giả hết hồn vì máu me bê bết

Không ngờ, chính Cheoljong là người đã lên kế hoạch một cách kín kẽ màn tai nạn này nhằm đổ tội cho Kim Jwa Geun, thuận thế làm suy yếu quyền lực của gã và thậm chí yêu cầu đại vương đại phi chính thức ngừng nhiếp chính, vì mục đích tự mình nắm quyền xử lý việc triều chính. Màn "chơi lớn" này không khỏi khiến khán giả vừa nhẹ nhõm vì hoá ra mọi chuyện lại nằm trong kế hoạch phe chính diện, vừa lắc đầu vì độ tự tin của "anh hoàng" khi có thể liều lĩnh tự tổn hại bản thân như vậy.

4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng! - Ảnh 4.

"Anh hoàng" đã đảo ngược tình thế chỉ sau nửa tập phim

3. Bộ mặt thật của nữ phụ tâm cơ

Jo Hwa Jin (Seol In Ah) xuất hiện với tư cách là tình đầu, người được vua Cheoljong hết mực tin yêu. Ban đầu, nhiều người cứ ngỡ Hwa Jin có lí do chính đáng để ghét So Yong vì dù sao nữ chính cũng là người của gia độc đối địch. Đáng tiếc, qua 14 tập phim, cô đã trở thành người khiến khán giả "chướng mắt" nhất vì sự "hai mặt" của mình. Không chỉ "cướp công" của So Yong, trong mắt cô mọi bất hạnh và biến cố trong cung đều do lỗi của So Yong mà ra. Tình yêu Hwa Jin dành cho Cheoljong là thật, nhưng nó không thắng được sự ghen ghét với So Yong, từ đó khiến cô bắt tay đại phi, thậm chí "mách lẻo" với Kim Jwa Geun để hạ bệ So Yong mà không nghĩ đến những hậu quả khôn lường chính Cheoljong sẽ phải gánh chịu.

4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng! - Ảnh 5.

4. Trùm phản diện và những bí mật nắm sẵn trong tay

Trong khi hai vị nữ trưởng bối cao cao tại thượng người mải lo thưởng thức món ngon, người đam mê bùa ngải, Kim Jwa Geun là nhân vật hiếm hoi "làm tròn trách nhiệm" phản diện, năm lần bảy lượt khiến cặp đôi chính gặp chuyện. Điều ai nấy cũng chẳng ngờ là những chuyện tưởng "bí mật" đều bị gã nắm trong tay, đặc biệt là việc Byung In (Na In Woo) có tình cảm sâu nặng với So Yong. Với cách làm việc tàn nhẫn không nể nang bất cứ ai, con trai nuôi hay người cùng gia tộc trong mắt gã cũng chỉ là công cụ củng cố quyền lực, Kim Jwa Geun chính là mối nguy lớn nhất với "anh hậu" và "anh hoàng" của chúng ta.

4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng! - Ảnh 6.

Cảnh "tâm sự" hoá ra đã bị trùm phản diện nắm thóp

4 bí mật động trời vừa được Mr. Queen bật mí: Nghĩ đến phận đời “anh hậu” mà buồn não lòng! - Ảnh 7.

Không rõ bước tiếp theo của nhân vật nguy hiểm nhất phim sẽ là gì?

Mr. Queen tiếp tục lên sóng mỗi tối thứ Bảy, Chủ nhật trên tvN.

Nguồn ảnh: Tổng hợp