5 chi tiết siêu lố của Hospital Playlist 2 tập 1: Jun Wan bị ăn... giấy vệ sinh còn chưa "hề" bằng màn "trừ tà" với nước lọc!

Không làm người xem thất vọng, Hospital Playlist 2 tập 1 mang đến nhiều tràng cười ná thở, không xem hơi phí!

Không để khán giả phải thất vọng, Hospital Playlist 2 tập 1 mang đến đủ những cung bậc cảm xúc với câu chuyện của những bác sĩ bệnh viện Yulje. Trong khi có nhiều tình tiết cảm động và đầy nhân văn, bộ phim này vẫn có thể khiến khán giả phải cười ná thở khi các nhân vật chọc ghẹo, trêu đùa nhau. Những con người vừa mới chớm yêu như bác sĩ Jung Won cũng có nhiều "pha xử lý" thú vị mà lại rất ra dáng nam thần. Dưới đây là 5 chi tiết "tấu hài" thú vị nhất của Hospital Playlist 2 tập 1, không xem là phí lắm đó!

5 chi tiết siêu lố của Hospital Playlist 2 tập 1: Jun Wan bị ăn... giấy vệ sinh còn chưa hề bằng màn trừ tà với nước lọc! - Ảnh 1.

Màn "trừ tà" mất hết cả thể diện của Ik Jun (Jo Jung Suk) - Jun Wan (Jung Kyung Ho), nhìn vào ai mà ngờ đây là 2 bác sĩ tài năng toàn diện?

Sau khi Jun Wan phát hiện Ik Jun đã tự ý vào phòng và ăn hết món bánh yêu thích của mình, anh chàng đã nổi cáu. Đổi lại, Ik Jun ngay lập tức... vẩy nước trừ tà người bạn vì cho rằng anh bị ám. Cuộc trò chuyện lộn xộn của 2 người nhanh chóng biến thành một trận đánh nhau bằng gối cực kỳ cuồng nhiệt. Ở ngoài cửa, cô nàng bác sĩ Song Hwa (Jeon Mi Do) cũng chứng kiến tất cả, hoàn toàn câm nín.

Anh chàng bác sĩ Jung Won (Yoo Yeon Seok) "quắn quéo" vì tình yêu, khán giả nhìn vào liệu có thấy được mình không?

Đúng là khi yêu vào thì... "ai rồi cũng khát". Anh chàng Jung Won điềm đạm, hào hoa ngày nào giờ như một đứa trẻ khi được thần Cupid bắn trúng mũi tên. Chi tiết hài hước khi anh chàng lăn lộn trên giường này cũng giúp khẳng định với người xem tình cảm của anh với Gyeo Wool (Shin Hyun Bin) sâu đậm và trong trẻo đến nhường nào.

Jun Wan lươn lẹo "lật mặt như bánh tráng", ăn ngay cuộn giấy vệ sinh vào mồm khiến netizen cười ná thở

Một chi tiết khiến nhiều khán giả phải bật cười trong Hospital Playlist 2 tập 1, chính là khi anh chàng Jun Wan "lươn lẹo", chối đây đẩy khi Jung Won hỏi có dùng sữa tắm của mình không. Dù lúc đầu còn chối, Jun Wan sau cũng phải thú nhận là đã dùng đồ của bạn, để rồi bị ném ngay cuộn giấy vệ sinh vào mặt.

"Pha xử lý" từ chối "em gái trà xanh" cực khéo léo đến từ bác sĩ Jung Won - đúng là hoa có chủ rồi có khác!

Đúng là người mới yêu, bác sĩ Jung Won biết cách ứng xử khéo léo, tế nhị khi có đàn em tỏ ý muốn theo đuổi mình. Anh chàng nhẹ nhàng gỡ tay "em gái trà xanh" ra khỏi mình, đưa luôn thẻ nhân viên để cô tự mua cà phê uống chứ không đi cùng. Thật là pha xử lý 10 điểm của Chú Chân Dài!

Không phải đồ của mình mà "unbox" như thật, Ik Jun làm Song Hwa ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa

Ở cuối tập phim, cô nàng Song Hwa đánh xe mới mua đến để chở cả nhóm bạn đi. Tưởng phút giây "khoe xế" sẽ vô cùng sung sướng và tự hào, thế mà Ik Jun lại làm hành động khiến Song Hwa tức anh ách. Cô bác sĩ đã cố tình để lại lớp bọc nylon trên xe để chống trầy xước, nhưng Ik Jun thấy vậy liền vội... xé luôn ra cho nó tiện.

Hospital Playlist 2 lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN và hệ thống Netflix.

Nguồn ảnh: tvN

5 chi tiết siêu lố của Hospital Playlist 2 tập 1: Jun Wan bị ăn... giấy vệ sinh còn chưa hề bằng màn trừ tà với nước lọc! - Ảnh 10.