Các fan Dragon Ball Super lo ngại khi thấy ngón tay bị "nguyền rủa" của Vegeta xuất hiện, kịch bản "ăn hành" hiện ra trước mắt

Đây là điều dễ hiểu khi mà nhiều lần trước đó, Vegeta đều rất tự tin trước đối thủ bất chấp việc Goku đã bị đánh bại. Tuy nhiên điều mà hoàng tử Saiyan nhận được là những trận đánh "no hành" mà thôi.

Dragon Ball Super chap 73 cho thấy Goku đã bị Granola đánh bại bất chấp việc "khỉ con" đã sử dụng Bản Năng Vô Cực. Một kịch bản quen thuộc lại xuất hiện trong chap này đó là việc dù chứng kiến Goku bị đánh bất tỉnh với một đòn của Granola nhưng Vegeta lại vô cùng hào hứng và tự tin. Theo như những hình ảnh đầu tiên của Dragon Ball Super chap 73 thì Vegeta đã nói rằng "Tên ngốc đó sẽ không thể di chuyển một thời gian. Cứ để hắn nằm đó đi... Còn bây giờ, ngươi là đối thủ của ta".

Các fan Dragon Ball Super lo ngại khi thấy ngón tay bị nguyền rủa của Vegeta xuất hiện, kịch bản ăn hành hiện ra trước mắt - Ảnh 1.

Nguồn ảnh: Dragon Ball Guild Vietnam

Trái với sự tự tin của Vegeta thì nhiều fan đang hơi lo lắng vì xuất hiện ngón tay bị "nguyền rủa" huyền thoại của Vegeta. Trước đây ngón tay và những câu nói như thế này của Vegeta xuất hiện khá nhiều. Cứ mỗi lần chứng kiến Goku gục ngã, chàng hoàng tử Saiyan đều thể hiện sự tự tin trước đối thủ đã đánh bại Goku và cho rằng "khỉ con" chỉ là một kẻ ngốc. Hoành tráng và đầy kiêu ngạo là thế tuy nhiên lần nào Vegeta cũng bị "bón hành" ngập mồm và rồi người kết thúc trận chiến lại là Goku.

Các fan Dragon Ball Super lo ngại khi thấy ngón tay bị nguyền rủa của Vegeta xuất hiện, kịch bản ăn hành hiện ra trước mắt - Ảnh 2.

Thực ra chi tiết Vegeta "gáy nhẹ" trước chiến binh mạnh nhất vũ trụ Granola xuất hiện trong Dragon Ball Super chap73 là một điều hết sức bình thường. Nếu như trong các cuộc chiến trước đây, sự tự tin của Vegeta là do tính cách kiêu ngạo của anh thì có vẻ như lần này hoàng tử Saiyan đã tìm ra được một điều gì đó tới từ sức mạnh của Granola. Trong chap trước, chúng ta đã thấy hình ảnh chàng "thám tử" Vegeta đi tìm hiểu về xuất thân của Granola và nhường lại trận chiến cho Goku.

Các fan Dragon Ball Super lo ngại khi thấy ngón tay bị nguyền rủa của Vegeta xuất hiện, kịch bản ăn hành hiện ra trước mắt - Ảnh 3.
Các fan Dragon Ball Super lo ngại khi thấy ngón tay bị nguyền rủa của Vegeta xuất hiện, kịch bản ăn hành hiện ra trước mắt - Ảnh 4.

Không ngoại trừ khả năng Vegeta đã phát hiện ra được xuất thân của Granola, năng lực của hắn cũng như cách để có thể đánh bại được kẻ được cho là chiến binh mạnh nhất vũ trụ này. Nhiều fan cũng hi vọng rằng tác giả sẽ cho kịch bản khác đi, để Vegeta tỏa sáng và đánh bại Granola chứng không trở thành kẻ "tấu hài", bị "bón hành" và làm nền cho sự quay trở lại của Goku nữa. Nếu điều này diễn ra thì có lẽ những chap tiếp theo của Dragon Ball Super sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Các fan Dragon Ball Super lo ngại khi thấy ngón tay bị nguyền rủa của Vegeta xuất hiện, kịch bản ăn hành hiện ra trước mắt - Ảnh 5.

Tất nhiên điều này sẽ khó xảy ra khi mà Goku từ trước đến nay vẫn là nhân vật chính được tác giả "ưu ái" nhất bộ truyện. Hẳn các bạn còn nhớ Vegeta hoành tráng như thế nào trước Moro nhưng rồi người đánh bại hắn ta lại là cái tên quen thuộc Goku.

Các bạn thấy sao về ngón tay bị "nguyền rủa" của Vegeta xuất hiện và màn "gáy nhẹ" của hoàng tử người Saiyan trước Granola. Liệu kịch bản "ăn hành" có đến với Vegeta? Hãy để lại ý kiến của mình về vấn đề này nhé!