5 cô Kim đáng mặt cực phẩm "chị đại" của phim Hàn: Kim Da Mi thuần thục vai biến thái đố mà ngầu bằng "lão làng" Kim Hye Soo!

Tập hợp các "chị Kim" sở hữu thần thái mạnh mẽ, cá tính cùng trình độ nhập vai "cường nữ" siêu đỉnh của điện ảnh Hàn bao gồm: Kim Go Eun, Kim Da Mi, Kim Hee Ae, Kim Tae Ri, Kim Hye Soo.

Làng điện ảnh Hàn có một tập hợp các "chị Kim" cực phẩm bao gồm: Kim Go EunKim Da MiKim Hee AeKim Tae RiKim Hye Soo. Điểm đặc biệt của cả năm ngôi sao này chính là đều sở hữu thần thái mạnh mẽ, cá tính đầy thu hút. Những khi đóng cảnh hành động, những cảnh phim cần đến xúc cảm mãnh liệt, gay gắt, hay những vai diễn có chút... biến thái, "các chị Kim" đều "nhập vai" xuất thần, cho thấy tài năng và trình độ ở mình toàn diện nhất, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Theo thứ tự: Kim Hee Ae, Kim Da Mi, Kim Tae Ri, Kim Go Eun, Kim Hye Soo. Theo lời một cư dân mạng, chỉ cần có ba trong năm chị Kim này xuất hiện ở cùng một bộ phim thì không cần nam chính

Kim Go Eun - Khởi đầu là một "nàng thơ" nhưng bứt phá nhờ những vai diễn cá tính

Năm 2012, Kim Go Eun được công chúng biết đến qua Nàng Thơ. Dù có xuất phát điểm nhẹ nhàng, nữ tính là thế, tuy nhiên, những nhân vật sau này do Go Eun thể hiện đa phần đều có cá tính, đòi hỏi trình độ diễn xuất và mức độ hợp vai cực cao.

Kim Go Eun trong phim Nàng Thơ

Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất, một trong số những tạo hình phù hợp với Kim Go Eun nhất chính là vai diễn trong The Memories of the Sword. Có thể nói, đây là tuyến nhân vật giúp Kim Go Eun bộc lộ rõ sự mạnh mẽ, quyết liệt, cũng chính là thế mạnh và điểm nổi bật trong phong cách diễn xuất của mình.

Kim Go Eun trong phim The Memories of the Sword

Kim Da Mi - Từ gái xinh ngây ngô đến biến thái giết người, chị đều có thể cân tất

Trở nên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ từ Tầng Lớp Itaewon, tuy nhiên, nếu nói đến vai diễn để đời của Kim Da Mi, nhất định không thể thiếu Ja Yoon trong The Witch: Part 1. The Subversion. Không chỉ dừng ở mức "điên" và ngông nghênh đầy cá tính như ở thời "điên nữ Yi Seo", Kim Da Mi ở The Witch khiến khán giả không khỏi kinh hãi, ám ảnh vì màn lột xác ấn tượng, biến hình thành kẻ máu lạnh, bạo lực và đẫm máu từ một nữ sinh ngoan hiền. 

Chỉ cần nhìn sơ qua một vài hình ảnh như thế này thôi cũng có thể đánh giá được sức hút và trình độ diễn xuất của Da Mi có đúng không nào?

Kim Tae Ri - Chiến binh anh dũng "đội lốt" tiểu thư quyền quý

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét trầm buồn, những tưởng Kim Tae Ri sẽ chỉ phù hợp với những vai diễn nữ tính, có nội tâm sâu sắc, tuy nhiên, khi vào vai Go Ae Shin trong Mr. Sunshine, Kim Tae Ri đã thành công trong việc cho thấy được những khía cạnh mạnh mẽ, quyết liệt, nhập vai thành công một tiểu thư quyền quý, đồng thời cũng là một chiến binh anh dũng, bất khuất, khiến khán giả không thể rời mắt. 

5 cô Kim đáng mặt cực phẩm chị đại của phim Hàn: Kim Da Mi thuần thục vai biến thái đố mà ngầu bằng lão làng Kim Hye Soo! - Ảnh 5.

Có ai ngờ, một tiểu thư quyền quý

 Lại có thể toát ra khí chất anh dũng, cường liệt đến như thế này?

Kim Hee Ae - Bà cả quyền lực của Thế Giới Hôn Nhân 

Một trong số những chị đại họ Kim khí chất ngời ngời chính là Kim Hee Ae. Nếu là mọt phim Hàn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Thế Giới Hôn Nhân, bộ phim làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2020. 

Hee Ae vào vai Sun Woo trong Thế Giới Hôn Nhân, một người phụ nữ có cuộc sống tưởng chừng như vô cùng viên mãn. Tuy nhiên, hạnh phúc tan vỡ khi cô phát hiện chồng ngoại tình

Trong Thế Giới Hôn Nhân, Sun Woo tuy không cần thể hiện nhiều những phân đoạn hành động như các chị đại kể trên nhưng lại là kiểu nhân vật cần bộc trực rất nhiều cảm xúc gay gắt, quyết liệt, từ yêu đương mù quáng, đến nghi ngờ giả dối, bị phản bội, căm hận. Nhờ nhận vai diễn này, Hee Ae đã có dịp thể hiện tài năng và những điểm nổi bật trong phong cách diễn xuất, tạo bước ngoặt trong sự nghiệp, đồng thời, thành công trở thành tượng đài nữ chính khó quên trong lòng khán giả.

Một số cảnh cho thấy diễn xuất quyết liệt của Kim Hee Ae

Kim Hye Soo - Chỉ cần đứng yên cũng tỏa ra khí chất bức người

Nhắc đến những "chị đại họ Kim" với khí chất siêu ngầu trong làng điện ảnh Hàn, nhất định không thể thiếu Kim Hye Soo. Sở hữu kho tàng vai diễn đồ sộ, Kim Hye Soo từ lâu vốn đã là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua các tác phẩm: Did We Really Love?, Jang Hee Bin, Style, Tazza: The High Rollers,..., gần đây nhất là SignalHyena

Kim Hye Soo sở hữu gương mặt đầy thu hút và thân hình "nóng bỏng"

Nói về khí chất bức người của Kim Hye Soo, có không ít sao nam Hàn khi trả lời phỏng vấn đã thú nhận rằng, bản thân cảm thấy rất hồi hộp khi đứng cạnh Kim Hye Soo, thậm chí, mỗi lần cô xuất hiện là cả phim trường đều trở nên im thin thít. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho khí chất bức người, cũng là sức hút riêng biệt của chị đại Kim Hye Soo.

Hye Soo cùng tạo hình tomboy trong Hyena. Như này đã đủ liêu xiêu trái tim chị em chưa nào?

Nguồn ảnh: Tổng hợp