Nữ chính Chọc Tức Vợ Yêu hôn sâu trai Hàn đến "sặc khói", hậu trường thì lại "lầy lội" vô cùng nha!

Để hoàn thành tốt cảnh hôn, nữ chính Chọc Tức Vợ Yêu là Minh Trang còn uống rượu thật để cảm xúc trở nên tự nhiên nhất.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Dự án phim Chọc Tức Vợ Yêu đang chiếm trọn sự chú ý của khán giả do chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc. Tuy đã và đang trải qua nhiều tranh cãi lớn từ các fan nhưng dự án của đạo diễn Nguyệt Đức Nhật Thanh vẫn giữ được nhịp sản xuất và sẽ lên sóng vào ngày 7/10 sắp tới. Bên cạnh đó, nữ chính Minh Trang cũng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về cảnh hôn độc đáo với bạn diễn Kenny Koo.

    Nữ chính Chọc Tức Vợ Yêu hôn sâu trai Hàn đến sặc khói, hậu trường thì lại lầy lội vô cùng nha! - Ảnh 1.

    Minh Trang (vai Nhã Đan) có những chia sẻ thú vị về cảnh hôn trong Chọc Tức Vợ Yêu

    Trong cảnh quay "nóng bỏng" của Chọc Tức Vợ Yêu, hai nhân vật chính Nhã Đan và Gia Bách đã có nụ hôn tình tứ trong xe hơi lúc trời tối. Lúc này, Nhã Đan đang say còn Gia Bách thì hút thuốc. Không chần chừ, anh chàng đã lao đến "khoá môi" người đẹp ngay với một miệng toàn khói thuốc. Hành động đó khiến Nhã Đan bất ngờ và ho sặc sụa vì bị "mớm" cho toàn khói đắng chứ chẳng có tí gì ngọt ngào cả.

    Nụ hôn "hun khói" của nam chính khiến nữ chính trợn trắng, ho sặc sụa liên hồi

    Diễn viên Minh Trang - người vào vai mỹ nhân Nhã Đan của Chọc Tức Vợ Yêu - cũng tiết lộ sâu nét về hậu trường của cảnh quay trên. Trước đó, cô nàng thú nhận rằng đã uống rượu thật để có cảm giác say xỉn chính hiệu. "Tôi chẳng biết lấy đâu ra can đảm đế uống rượt thật nữa" - nữ diễn viên hài hước chia sẻ. Thế nhưng, cô đã dành hết lời khen ngợi cho bạn Kenny Koo khi anh chàng thật sự nhập vai, qua đó thể hiện một Gia Bách vừa đẹp trai vừa cool ngầu. Cô cho biết: "Tôi thật sự cảm nhận được nụ hôn đó. Đó là nụ hôn mà nhân vật dành cho tôi. Nó chứa đựng nhiều tình cảm khiến tôi không khỏi hồi hộp và bồi hồi".

    Nữ chính Chọc Tức Vợ Yêu hôn sâu trai Hàn đến sặc khói, hậu trường thì lại lầy lội vô cùng nha! - Ảnh 3.

    Kenny Koo diễn khá tốt theo cảm nhận của Minh Trang, mặc cho rào cản ngôn ngữ giữa hai người

    Cô cũng chia sẻ những trở ngại ngôn ngữ khi hợp tác cùng bạn diễn nam Hàn Quốc là Kenny Koo. "Lúc đầu cả hai rất e dè do khoảng cách ngôn ngữ rất lớn. Ví dụ như khi Kenny nói 'Anh yêu em' thì tôi không hiểu gì nhiều, không nắm được ngữ điệu. Vì thế, tôi phải thuộc lời thoại của mình và bạn diễn". Thế nhưng dần dần, sau khi gắn bó lâu thì cô nàng cảm giác đây như một gia đình nhỏ thật sự.

    Minh Trang và Kenny Koo thân thiết trên trường quay

    Nam diễn viên Lãnh Thanh cuối cùng cũng xuất hiện với mái tóc "gáo dừa" vào chiếc áo 3 màu khá hài hước

    Chọc Tức Vợ Yêu (tên nguyên tác đầy đủ là Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một) xoay quanh bi kịch từ nhỏ của nữ chính Nhã Đan. Khi vừa sinh ra, cô đã bị "đánh tráo" vào một gia đình nghèo khó. Sau này lớn lên, cô tìm lại được ba mẹ ruột nhưng cuộc sống lại càng thêm khó khăn. Nhã Đan bị bố mẹ "ghẻ lạnh" và liên tục bị em gái hành hạ thảm thương. Sau này, nhờ cứu sống con trai của anh chàng tổng tài tên Gia Bách mà Nhã Đan trở thành ân nhân và được mỹ nam "cao - phú - soái" chú ý. Liệu cô sẽ có cái kết đẹp cùng gia đình mới sau từng ấy năm gian khổ?

    Chọc Tức Vợ Yêu chính thức lên sóng vào ngày 7/10/2020.

    Nguồn ảnh: VieChannel