Tin buồn: Oda gặp vấn đề về sức khỏe, liệu One Piece có tạm dừng vô thời hạn?

One Piece đột ngột tạm nghỉ hai tuần không rõ lý do, phải chăng Oda gặp vấn đề về sức khỏe?

Rạng sáng hôm nay 30/09/2020, cộng đồng fan One Piece thế giới đã có một fan hốt hoảng. Theo đó thì One Piece chap 992 ban đầu dự kiến phát hành trong Weekly Shonen Jump #44 cuối tuần này đã bị hủy bỏ. Lịch phát hành trên Manga+ của Shueisha cũng đã thay đổi. Cụ thể, trang Mangaplus update lịch phát hành vào ngày 16/10, bên Viz báo là ngày 11/10, còn Jump vẫn chưa có thông báo chính thức. Điều này đồng nghĩa với việc One Piece có thể sẽ bị hoãn lại tới gần 3 tuần nữa.

Tin buồn: Oda gặp vấn đề về sức khỏe, liệu One Piece có tạm dừng vô thời hạn? - Ảnh 1.

One Piece chap 992 đã bị hoãn tới 3 tuần

Thông tin này khiến nhiều fan lo ngại rằng một số chuyện không tốt đã xảy ra với tác giả Oda Eiichiro. Một số giả thuyết đã được độc giả đưa ra nói về việc hoãn One Piece đột ngột lần này. Giả thuyết được nhiều người đồng tình nhất là Oda Eiichiro đang bị bệnh.

Tin buồn: Oda gặp vấn đề về sức khỏe, liệu One Piece có tạm dừng vô thời hạn? - Ảnh 2.

Hy vọng Oda sẽ vẫn khỏe mạnh

Thậm chí, nhiều fan tại Nhật Bản cho rằng gia đình Oda đã xảy ra chuyện bất trắc nào đó, khiến ông phải tạm dừng mọi việc để giải quyết chuyện này. Mặc dù giả thuyết này khả năng xảy ra khá thấp nhưng sẽ là rất tệ cho Oda cũng như độc giả One Piece nếu đó là sự thật.

Tin buồn: Oda gặp vấn đề về sức khỏe, liệu One Piece có tạm dừng vô thời hạn? - Ảnh 3.

Phải chăng gia đình Oda có chuyện không vui?

Mặt khác, cuộc chiến ở Wano Quốc đã đến cao trào, tác giả Oda nhận ra mình có thể làm nhiều hơn nữa trong chương 992 nên đã quyết định dời ngày phát hành để khiến nó tuyệt vời hơn phục vụ độc giả. Giả thuyết này hoàn toàn có cơ sở bởi gần đây, Oda đã xác nhận rằng truyện sẽ đạt 1000 chap trong năm nay. Ắt hẳn ông đang chuẩn bị mọi thứ để biến One Piece chap 1000 trở thành chương truyện ấn tượng nhất từ trước đến nay?

Tin buồn: Oda gặp vấn đề về sức khỏe, liệu One Piece có tạm dừng vô thời hạn? - Ảnh 4.

Chúng ta phải đợi thêm 3 tuần nữa để tiếp tục đón xem những diễn biến hấp dẫn của trận chiến Wano

Nói về việc One Piece chap 992 sẽ chậm cho đến tận giữa tháng 10, dù với lí do gì dẫn đến sự tạm hoãn này, một sự thật đáng buồn với fan One Piece là chúng ta sẽ không được trận chiến tại Wano Quốc trong gần 3 tuần tới. Hy vọng rằng tác giả Oda sẽ không gặp vấn đề gì quá lớn và sớm quay lại với công việc của mình, làm thỏa lòng mong đợi của fan.