One Piece: Hé lộ bằng chứng Kaido từng bị "phản bội" trong quá khứ, nó liên quan đến món nợ với Big Mom và sở thích tự tử của hắn

Tứ Hoàng Kaido có lẽ đã từng trải qua một quá khứ vô cùng bi thảm.

Nhắc đến Kaido là độc giả One Piece sẽ nhớ ngay đến một Tứ Hoàng đầy bí ẩn, kẻ có biệt danh là "Sinh vật mạnh nhất thế giới". Và có lẽ nhắc tới Kaido khán giả còn nhớ đến một người đàn ông "năm lần bày lượt" tìm cách tự tử nhưng bất thành.

Khác với các Tứ Hoàng khác, Kaido có vẻ như là một người đàn ông bặm trợn và đặc biệt nghiện rượu. Câu hỏi vì sao Kaido lại nghiện rượu, hay nổi nóng và đòi tự tử nhiều lần đến như vậy luôn là thắc mắc mà nhiều fan One Piece cố gắng đi tìm lời giải đáp.

Và mới đây có nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Kaido từng trải qua một quá khứ vô cùng bi thảm, bị phả bội bởi người mà mình tin tưởng và kính trọng nhất.

Vậy mọi việc như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

1. Hãy chú ý đến những lời của Kaido với nhóm Cửu Hồng Bao về việc "phản bội"

One Piece: Hé lộ bằng chứng Kaido từng bị phản bội trong quá khứ, nó liên quan đến món nợ với Big Mom và sở thích tự tử của hắn - Ảnh 1.

Nếu mọi người chú ý trong chapter 990 vừa qua thì Kaido đã nói với nhóm Cửu Hồng Bao về liên minh của họ với Luffy, rằng cuối cùng thì hải tặc sẽ phản bội khi bị thúc ép mà thôi. Kaido có vẻ hoàn toàn tin tưởng rằng cuối cùng Luffy sẽ phản bội nhóm của họ.

Tất nhiên chúng ta biết rằng Luffy khác với những hải tặc khác. Nhưng câu nói của Kaido dường như dựa trên kinh nghiệm của bản thân mà hắn đã đúc kết được. Liệu điều này có liên quan đến quá khứ của Tứ Hoàng này?

2. Kaido từng bị người mình tin tưởng phản bội

One Piece: Hé lộ bằng chứng Kaido từng bị phản bội trong quá khứ, nó liên quan đến món nợ với Big Mom và sở thích tự tử của hắn - Ảnh 2.

Nhắc đến điều này thì nhiều ý kiến cho rằng Kaido đã từng bị Rocks D. Xebec phản bội trong quá khứ.

Chúng ta cũng biết khi còn trẻ Kaido là hải tặc tập sự trên con tàu của Rocks D. Xebec. Có thể trong thời gian này ông đã từng thực sự ngưỡng mộ Rocks, muốn cùng nhân vật huyền thoại này chinh phục cả thế giới.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự ngưỡng mộ của Kaido đối với Rocks khi nhìn phong cách của băng Bách Thú, nó trông giống với băng Rocks trong quá khứ.

Theo giả thuyết này thì có thể tại sự kiện God Valley khi Rocks D. Xebec, bị Roger và Garp đánh úp thì lúc hắn đã sử dụng Kaido làm lá chắn sống hoặc hy sinh Kaido để tự cứu mình. Tuy nhiên kế hoạch này đã không thành công vì Rocks đã chết và Kaido thì vẫn còn sống.

Nếu điều này đúng thì chính sự việc này đã khiến Kaido vô cùng sốc và thất vọng, nó đã in sâu vào tâm trí của ông và ảnh hưởng đến quan điểm về sự phản bội của những hải tặc là điều đương nhiên.

3. Đây là lý do chính khiến Kaido chán đời muốn tự tử

One Piece: Hé lộ bằng chứng Kaido từng bị phản bội trong quá khứ, nó liên quan đến món nợ với Big Mom và sở thích tự tử của hắn - Ảnh 3.

Như đã nói ở trên thì có khả năng Kaido thực sự ngưỡng mộ Rocks khi ở trong băng. Tuy nhiên chính vì bị Rocks phản bội nên Kaido đâm ra hận đời không còn niềm tin với cuộc sống nữa.

Vì thế mỗi khi nhớ đến nỗi đau này Kaido lại uống rượu và muốn tự tử. Chúng ta hãy thử nghĩ mà xem có gì đau đớn bằng khi bị chính người mình ngưỡng mộ phản bội.

4. "Món nợ ân tình" của Kaido với Big Mom

One Piece: Hé lộ bằng chứng Kaido từng bị phản bội trong quá khứ, nó liên quan đến món nợ với Big Mom và sở thích tự tử của hắn - Ảnh 4.

Nếu mọi người còn nhớ thì trong một chapter One Piece , Big Mom đã nhắc với Kaido về một món nợ trong quá khứ. Mặc dù Kaido đã gạt phăng đi và nói rằng "chuyện xảy ra đã lâu rồi" thì Big Mom lại nói thêm rằng, đây là một món nợ ân tình lớn nên không thể cho qua được. Rất có thể món nợ của Kaido mà Big Mom đề cập có liên quan đến sự việc này.

Chúng ta cũng biết trong quá khứ Big Mom và Kaido đều là thành viên của băng hải tặc Rocks. Và có thể suy đoán rằng khi Rocks phản bội Kaido thì Big Mom chính là người đã cứu ông, vì thế mới có thể sống sót cho đến ngày hôm nay. Cho nên Kaido hiện đang nợ Big Mom một mạng sống và nữ Tứ Hoàng này giờ đang muốn đòi lại.

Nghe thật là hoang mang đúng không nào, mọi người sao về vấn đề này? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé.