Rosé bật khóc nức nở nhưng vẫn xinh muốn xỉu ở trailer phim tài liệu đầy cảm xúc của BLACKPINK

Đoạn trailer dưới thiệu phim tài liệu BLACKPINK: Light Up The Sky vừa được ra mắt.

Chiều ngày 30/9, bộ phim tài liệu mang tên BLACKPINK: Light Up The Sky của nhóm nhạc đình đám toàn cầu BLACKPINK đã phát hành đoạn trailer chính thức. Đoạn trailer kéo dài hơn 1 phút, có mặt đầy đủ các thành viên của nhóm bao gồm RoséLisaJisoo và Jennie, bao gồm hoạt động của họ trong studio, trên sân khấu, những cuộc gặp gỡ người hâm mộ và cả những chia sẻ đầy cảm xúc của họ về quá trình trưởng thành với đam mê của mình.

Trailer  BLACKPINK: Light Up The Sky

Khoảnh khắc mới dọn về nhà chung

Cùng nhau tập luyện

Cùng nhau vượt qua khó khăn

Đặc biệt, trong đoạn trailer lần này khi chia sẻ về nhóm nhạc cũng như quá trình nỗ lực hết mình để có được thành công như ngày hôm nay, Rosé đã không kìm nổi xúc động mà bật khóc. Mọi cảm xúc vui buồn lẫn lộn đều được các thành viên thể hiện trong đoạn trailer này. 

Họ luôn cháy hết mình với đam mê của bản thân và cả nhóm

Về bộ phim tài liệu này, Netflix tuyên bố: "Ban nhạc nữ phá vỡ kỷ lục của Hàn Quốc BLACKPINK kể câu chuyện của họ - và kể chi tiết về hành trình gian khổ của những ước mơ và thử thách đằng sau sự vươn lên như vũ bão của họ." Được biết, Caroline Suh - đạo diễn của series tài liệu Salt Fat Acid Heat, là nhà sản xuất chính đằng sau BLACKPINK: Light Up The Sky.

 BLACKPINK: Light Up The Sky dự kiến dài 79 phút, được phát hành vào 14/10.

Nguồn: Allkpop