5 người nhân tạo sở hữu sức mạnh bá đạo ít ai sánh được trong Boruto

Trong suốt nhiều năm từ Naruto cho tới bây giờ là Boruto, chúng ta đã được thấy rất nhiều nhân vật vô cùng mạnh mẽ. Hôm nay chúng ta sẽ điểm lại những nhân vật "không phải là con người", họ chỉ là những sản phẩm thí nghiệm cho một mục đích nào đó. Nhưng sức mạnh của họ thì cũng rất đáng gờm, khiến nhiều người phải e sợ.

Con người nhân tạo là một khái niệm không còn mới mẻ gì với fan Naruto, nhưng có lẽ đến series Boruto này chúng ta mới thấy được rõ những con người này là như thế nào, tính cách và sức mạnh của họ ra sao?

Nhìn về hình dáng bên ngoài thì họ không khác gì những nhân vật khác, nhưng vì là những sản phẩm từ thí nghiệm để phục vụ mục đích của người tạo ra họ, nên khả năng của những "con người nhân tạo" này mang nhiều điều đặc biệt mà người bình thường không có được.

Chúng ta hãy điểm danh lại 5 nhân vật "nhân tạo" mạnh mẽ nhất trong series Boruto này nhé. Có những cái tên rất quen thuộc với mọi người đấy.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất liệt kê chứ không so sánh về sức mạnh.

5. Sekiei

5 người nhân tạo sở hữu sức mạnh bá đạo ít ai sánh được trong Boruto - Ảnh 1.

Sekiei là một con người nhân tạo từ Iwagakure (Làng Đá) được tạo ra bởi Ku. Anh là một con người rất nhẹ nhàng, vui vẻ và có mối quan hệ rất tốt với Mitsuki. Sekiei xuất hiện với mái tóc nâu, làn da nhợt nhạt, đôi mắt to màu xanh lá và nửa dưới khuôn mặt được cuốn băng nhìn rất bí hiểm.

Giống như Deidara, anh có khả năng sử dụng đất sét nổ- một nhẫn thuật khá mạnh mẽ. Nó có tên là bộc độn và cho người sở hữu khả năng sử dụng chakra nổ trong chiến đấu, làm nổ tung những thứ mà họ tiếp xúc.

Ngoài ra Sekiei có thể sử dụng kỹ thuật giải phóng 2 nguyên tố biến đổi tự nhiên là Earth và Lightning để sử dụng Explosion Release. Bằng cách sử dụng Huyết Kế Giới Hạn để sử dụng đất sét loại C1, Sekiei có thể tạo ra nhiều loại côn trùng bằng đất sét nổ, và trong tương lai anh có thể sử dụng các loại đất sét mạnh mẽ khác.

4. Kokuyo

5 người nhân tạo sở hữu sức mạnh bá đạo ít ai sánh được trong Boruto - Ảnh 2.

Kokuyo cũng là một con người tổng hợp giống như Sekiei được tạo ra ở Iwagakure (Làng Đá) bởi Ku. Nhưng anh là một người rất nghiêm túc, không quá thân thiện với mọi người. Kokuyo tỏ ra không tin tưởng vào người khác, chỉ tập trung vào các sứ mệnh của mình mà thôi. Là một người tàn nhẫn, sẵn sàng giết cả đồng đội để đảm bảo không xảy ra điều gì sai sót nếu họ bị tụt lại phía sau.

Kokuyo xuất hiện với mái tóc dài màu đen lượn sóng và làn da nhợt nhạt. Và giống như Sekiei khuôn mặt của anh cũng bị băng che một nửa.

Kokuyo có vẻ mạnh hơn các genin và chunin của Konoha. Tuy anh không có khả năng sử dụng bất kỳ loại nhẫn thuật nào, nhưng bù lại dường như Kokuyo có sức mạnh và năng lực siêu phàm. Anh có khả năng tuyệt vời về kỹ thuật Taijitsu, có thể một mình đánh bại Boruto, Sardada và Shikada. Trên hết trong trận chiến anh cho thấy khả năng tốc độ tuyệt vời của mình, có thể dễ dàng bắt Sarada khi sử dụng Sharingan. Với những khả năng trên Kokuyo có vẻ là một tài sản rất quý giá đối với Ku.

3. Shin Uchiha

5 người nhân tạo sở hữu sức mạnh bá đạo ít ai sánh được trong Boruto - Ảnh 3.

Shin không phải tộc nhân của Uchiha mà là một mẫu vật thí nghiệm của Orochimaru từ lúc hắn còn ở Làng Lá. Mục đích của Orochimaru khi tạo ra anh chính là để phục vụ cho thí nghiệm gắn những con mắt Sharingan lên cơ thể của Danzo.

Shin có khả năng tự nuôi tế bào Gene để sinh sản và cấp ghép. Việc nhân bản giúp anh có một đội quân, đồng thời phục vụ cho việc thay thế tế bào già cỗi trong cơ thể mình bằng cách hi sinh những nhân bản.

Shin có hàng chục con mắt Sharingan quanh người nhưng chỉ có con mắt chính được tiến hóa lên Mangekyou Sharingan. Sharingan chính của Shin cho phép anh tạo ra một dấu ấn trên bàn tay, bằng cách chạm và liên kết chakra với kim loại, sau đó có thể điều khiển chúng.

Shin còn sở hữu một con mắt Sharingan cho phép hắn có thể dịch chuyển một phạm vi đến một nơi khác. Con mắt này được gắn trên một vật thể sống vô dạng.

2. Mitsuki

5 người nhân tạo sở hữu sức mạnh bá đạo ít ai sánh được trong Boruto - Ảnh 4.

Mitsuki là một con người tổng hợp, được tạo ra bởi Orochimaru trong một phòng thí nghiệm, không những thế anh còn được hắn gọi với cái tên rất thân mật "con trai". Mitsuki có mái tóc màu xanh thân hình không quá to lớn nhưng lại sở hữu một cơ thể rất dẻo dai và có thể co dãn. Anh được đánh giá là hoàn hảo về mặt di truyền.

Mitsuki có mức chakra rất cao đối với lứa tuổi của anh, đủ để đạt được trạng thái Hiền Nhân Thuật. Anh cũng rất linh hoạt và nhanh nhẹn, có thể tránh các đòn tấn công cũng như chuyển hướng chúng chống lại kẻ thù.

Ngoài ra, Mitsuki cũng rất thông minh, cậu có thể vạch ra chiến lược chỉ trong một thời gian ngắn. Nói không ngoa chứ Mitsuki chính là một nhân vật tiềm năng có thể sử dụng thuật Hiền nhân mạnh nhất trong series Boruto này.

1. Log

5 người nhân tạo sở hữu sức mạnh bá đạo ít ai sánh được trong Boruto - Ảnh 5.

Log cũng là một con người nhân tạo được tạo ra bởi Orochimaru và là anh trai của Mitsuki. Cả anh và Mitsuki đều được tạo từ phòng thí nghiệm và có cấu trúc cơ thể khá giống nhau.

Log có một cơ thể cao to, khỏe mạnh với mái tóc màu trắng ngang vai và đôi mắt màu vàng nhạt. Nhìn chung anh rất giống với Mitsuki ngoại trừ vết sẹo trên má phải.

Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà anh đã chống lại Orochimaru, trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm, bắt đầu kế hoạch phá hủy phôi gốc mà anh đã được tạo ra.

Log có khả năng chiến đấu rất tốt vì anh có thể tạm thời chống đỡ và phản công lại các đòn đánh của Orochimaru. Anh thường sử dụng một thanh kiếm trong chiến đấu và có kỹ năng về thể thuật khá thành thạo.