5 phim Hàn đáng sợ nhất mùa Halloween: Số 1 ghê rợn đến mức bị cấm chiếu ở Việt Nam!

Dưới đây là 5 bộ phim Hàn hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ kinh dị vào dịp lễ Halloween này.

0.0MHz (2019)

0.0MHz là một tác phẩm kinh dị dựa trên truyện tranh của cây bút Jang Jak, xoay quanh những hiện tượng kỳ bí xảy ra với các thành viên thuộc một câu lạc bộ siêu nhiên. Câu chuyện bắt đầu khi cả nhóm khám phá một ngôi nhà ma ám nhằm tìm kiếm bằng chứng về tần số vô tuyến có khả năng kết nối với “ma”. Theo lý thuyết, khi sóng não con người đạt tần số 0.0 MHz, họ có thể nhìn thấy linh hồn. Từ đó, một trò chơi chết chóc bắt đầu, khiến nhóm bạn phải dấn thân vào những khoảnh khắc ngàn cân trên sợi tóc với 1 thế lực đáng sợ không tưởng. 

5 phim Hàn đáng sợ nhất mùa Halloween: Số 1 ghê rợn đến mức bị cấm chiếu ở Việt Nam!- Ảnh 1.
 
0.0MHz là dự án điện ảnh do đạo diễn Yoo Seon Dong ấp ủ, có sự tham gia của dàn diễn viên như Jung Eun Ji, Sung Yeol, Choi Yoon Yoong, Shin Joo Hwan, và Jung Won Chang. Tuy nhiên, vì không đạt đủ tiêu chuẩn và thông qua vòng kiểm duyệt nên bộ phim đã bị cấm chiếu tại Việt Nam

The Wailing (2019)

Bối cảnh của The Wailing đặt tại một ngôi làng nhỏ vùng núi, nơi xảy ra các vụ giết người hàng loạt đầy quỷ dị cùng một dịch bệnh bí ẩn. Cảnh sát Jong Goo (Kwak Do Won) được giao nhiệm vụ điều tra những vụ án này. Khi một gã người Nhật đến làng, những sự kiện kinh hoàng bắt đầu diễn ra. Jong Goo phải đối mặt với nỗi sợ hãi và hoang mang khi cố gắng cứu con gái mình khỏi sức mạnh siêu nhiên đang đe dọa cả cộng đồng.

5 phim Hàn đáng sợ nhất mùa Halloween: Số 1 ghê rợn đến mức bị cấm chiếu ở Việt Nam!- Ảnh 2.

Train To Busan (2016)

Train To Busan hé lộ một dịch bệnh zombie bùng phát ở Hàn Quốc. Seok Woo (Gong Yoo) cùng con gái Soo An (Jung Yoo Mi) phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm trên chuyến tàu từ Seoul đến Busan. Trong cuộc hành trình đẫm máu này, họ gặp gỡ nhiều hành khách, mỗi người đều có những câu chuyện khác nhau và cách đối phó riêng với thảm họa. Tình cha con, sự hy sinh và tinh thần đồng đội là những yếu tố nổi bật trong phim. Siêu phẩm thảm hoạ khắc hoạ tình phụ tử, sự hy sinh và tinh thần đồng đội trong hoàn cảnh vào sinh ra tử.

5 phim Hàn đáng sợ nhất mùa Halloween: Số 1 ghê rợn đến mức bị cấm chiếu ở Việt Nam!- Ảnh 3.

The Closet (2020)

Sang Won (Ha Jung Woo) chuyển đến một ngôi nhà mới cùng con gái. Sau khi con gái anh mất tích một cách khó hiểu, Sang Won dần phát hiện ra những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến một cái tủ quần áo trong nhà. Trong nỗ lực tìm kiếm cô, Sang-won phát hiện ra rằng cái tủ trong phòng ngủ có thể là chìa khóa cho những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ xảy ra xung quanh. Khi điều tra, Sang Won gặp gỡ một nhà tâm lý học, người giúp anh khám phá những bí ẩn liên quan đến cái tủ và những linh hồn bị mắc kẹt bên trong. 

5 phim Hàn đáng sợ nhất mùa Halloween: Số 1 ghê rợn đến mức bị cấm chiếu ở Việt Nam!- Ảnh 4.

The Mimic (2017)

The Mimic theo chân một người mẹ tên là Hee Yeon (Shin Ji Hoon), người đang tìm kiếm con gái mình, Eun Hee (Kim Soo An), bị mất tích trong một khu rừng hẻo lánh. Sau khi chuyển đến vùng quê để bắt đầu lại cuộc sống, Hee Yeon gặp một sinh vật bí ẩn có khả năng bắt chước giọng nói của người khác. Khi những sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra, Hee Yeon nhận ra rằng sinh vật này có thể liên quan đến sự biến mất của con gái mình. Cô phải đối mặt với những tình huống đáng sợ và khám phá bí mật đen tối về chủng loài quỷ quái này, đồng thời tìm cách cứu con gái và thoát khỏi những thế lực siêu nhiên đang đe dọa tới tính mạng mình

5 phim Hàn đáng sợ nhất mùa Halloween: Số 1 ghê rợn đến mức bị cấm chiếu ở Việt Nam!- Ảnh 5.