Sao Nam Robert Downey Jr. Đã Giúp Giữ Lại Nhiều Lời Thoại Cho Người Nhện Của Tom Holland

Một lần nữa bày tỏ sự yêu mến và biết ơn đối với diễn viên Robert Downey Jr., sao nam Tom Holland đã đề cập đến sự giúp đỡ của “Người Sắt” đối với anh khi đảm nhận vai Spider-Man. Cùng xem nhé!

Sao Nam Robert Downey Jr. Đã Giúp Giữ Lại Nhiều Lời Thoại Cho Người Nhện Của Tom Holland

Tại buổi talkshow vừa qua, nam diễn viên Tom Holland đã hồi tưởng lại giai đoạn anh tham gia bộ phim đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.Theo đó, khi Tom được chọn sắm vai Peter Parker - Spider Man trong bom tấn Captain America: Civil War, cảnh mở đầu của anh là đóng với Robert Downey Jr. - sắm vai Iron Man.

Tom cho biết anh đã cảm thấy thật may mắn vì được Robert quan tâm và giúp đỡ như thế.

“Tôi lấy làm biết ơn chú Robert,...Buổi quay thử của tôi có đoạn đối thoại dài đến 8 trang giấy. Thế nhưng, khi tôi đến quay ngày đầu nó đã bị cắt giảm đáng kể, chỉ còn lại chưa tới 2 trang mà thôi.”

Ngay khi biết điều đó, Robert đã kên tiếng ngay lập tức, anh tìm đến 2 anh em nhà Russo và chấp vấn:

“Tất cả các câu thoại của đứa trẻ đi đâu cả rồi?”

Đạo diễn Joe và Anthony Russo đã cố gắng giải thích với “Người Sắt” rằng kịch bản đã quá dài và không có đủ thời gian cho toàn bộ các cảnh quay ban đầu vì thế các câu thoại của Tom Holland thực sự phải cắt bỏ.

Tuy nhiên, đáp lại Robert Downey đã quả quyết phải quay toàn bộ cảnh như đã diễn trong buổi thử vai, nói rằng nó thực sự cần thiết cho toàn bộ câu chuyện của Civil War.

Cuối cùng, Tom đã có thể trình diễn những câu thoại trong 8 trang giấy kia mà anh đã tập luyện và học thuộc như đã chuẩn bị.

Sao Nam Robert Downey Jr. Đã Giúp Giữ Lại Nhiều Lời Thoại Cho Người Nhện Của Tom Holland 2

Giờ đây, khi đã là 1 trong các diễn viên được yêu mến trên toàn thế giới sau khi thể hiện nhân vật biểu tượng Spider-man, Tom Holland bày tỏ bản thân mong muốn sẽ làm được điều tương tự như cách Robert đã làm với các tài năng trẻ khác.

“Tôi nghĩ thực sự tuyệt vời nếu tương lai sau có thể làm được như những việc tốt đẹp như thế này. Nếu tôi đủ may mắn để đưa Miles Morales vào vũ trụ Spider-Man của tôi và vào MCU, tôi muốn làm cho một cậu bé trẻ, như cách chú  Robert đã làm cho tôi."

Sao Nam Robert Downey Jr. Đã Giúp Giữ Lại Nhiều Lời Thoại Cho Người Nhện Của Tom Holland 3

Bạn nghĩ sao về câu chuyện được nêu ở trên? Cùng nhau bàn luận nhiều hơn về phim nhé!