Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình dục, ai ngờ tái xuất ngoạn mục còn "ẵm" luôn giải thưởng lớn

Nam diễn viên là trường hợp ngoại lệ của làng giải trí.

Việc nghệ sĩ đang ở trên đỉnh cao nhưng sự nghiệp sau một đêm "chạm đáy" vì những bê bối chấn động không phải là chuyện hiếm trong showbiz. Tất nhiên, chẳng ai lại cam tâm buông bỏ hào quang một cách dễ dàng nên những trường hợp như Park Yoo Chun, Kim Hyun Joong mới dấy nên những tranh cãi dữ dội vì vẫn cố chấp tìm mọi đường tái xuất. Vì khán giả ngày càng khó tính nên việc họ quay trở lại không phải cứ nói muốn là được. Nhưng trường hợp của Ji Soo lại là một ngoại lệ hiếm có. 

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình dục, ai ngờ tái xuất ngoạn mục còn

Sau bê bối về bạo lực học đường lẫn các cáo buộc về quấy rối tình dục, nam diễn viên cũng chẳng còn "thiết tha" hoạt động tại quê nhà mà chuyển hướng hoạt động tại thị trường Philippines nhằm tìm kiếm cơ hội mới. Bất ngờ thay, không chỉ tạo được tiếng vang mà anh còn "ẵm" luôn giải thưởng lớn tại Đêm Gala GMA 2024. 

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình dục, ai ngờ tái xuất ngoạn mục còn

Quay ngược về năm 2021, khoảng thời gian khởi đầu cho chuỗi ngày đen tối của Ji Soo tại xứ sở kim chi. Lúc này, anh đang thủ vai chính trong bộ phim Sông Đón Trăng Lên, đóng cặp cùng nữ diễn viên Kim So Hyun. Nhằm hưởng ứng phong trào Bullying Too (vạch trần hành vi bắt nạt học đường của người nổi tiếng), Kim Ji Soo bị hàng loạt tài khoản mạng xã hội tố cáo các tội danh về bạo lực học đường, quấy rối tình dục. Tin tức chấn động này khiến đoàn phim phải thay nam chính, Kim Ji Soo đối mặt với khoản đền bù khổng lồ vì gây tổn thất cho ekip, cùng với đó là làn sóng tẩy chay yêu cầu nam diễn viên giải nghệ và lên tiếng xin lỗi các nạn nhân. 

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình dục, ai ngờ tái xuất ngoạn mục còn

Ji Soo mất vai trong Sông Đón Trăng Lên

Sau đó, Kim Ji Soo đã viết thư tay xin lỗi, đồng thời xác nhận nhập ngũ để xoa dịu sự phẫn nộ của dư luận. Khi trong quân ngũ, trang Xports News lên tiếng công bố anh vô tội với các cáo buộc về quấy rối tình dục. Nam diễn viên cũng không truy cứu chuyện này. Năm 2023, nam diễn viên tiếp tục lên tiếng xác nhận các nạn nhân trong cáo buộc bạo lực học đường đã tha thứ cho anh. Dù dần gỡ bỏ những ồn ào, nhưng lúc này, danh tiếng của Ji Soo đã tụt dốc thảm hại tại quê nhà. 

Tháng 7/2024, Ji Soo chuyển hướng hoạt động sang Philippines và gặt hái được những thành công nhất định. Anh ra mắt trong Black Rider, sau đó là Mujigae - phát hành ngày 9 tháng 10 và loạt phim Abot Kamay na Pangarap. Abot Kamay na Pangarap khởi chiếu vào năm 2022 và phát sóng tập cuối cùng vào ngày 19 tháng 10 năm 2024. Tổng cộng, bộ phim có 659 tập, trở thành bộ phim truyền hình dài tập dài nhất trên GMA Network. Có vẻ như sau scandal, Ji Soo đã không còn im hơi lặng tiếng như xưa mà thoải mái cập nhật cuộc sống thường nhật của mình. Trên Instagram, Ji Soo đăng tải một bài viết nhằm tạm biệt nhân vật tiến sĩ Kim Young - vai diễn của mình trong Abot-Kamay na Pangarap. 

Tháng 8 năm nay, Ji Soo cũng đã tìm được bến đỗ mới là công ty giải trí Sparkle GMA Artist Center có trụ sở tại Philippines để nghiêm túc phục hồi lại sự nghiệp. 

Quyết định của Sparkle GMA Artist Center và sự trở lại ngoạn mục của Ji Soo ở một quốc gia khác khiến công chúng chia ý kiến làm hai nửa. Một bên ủng hộ cho ngôi sao một thời tìm lại hào quang, nhưng bên còn lại vẫn ra sức phản đối vì những chuyện nam diễn viên 9x gây ra vẫn để lại những hệ luỵ vô cùng kinh khủng. 

Một số ý kiến của cư dân mạng

- Anh ta thực sự có thể thành công sao? Rất hoang đường.

- Một người tệ hại như vậy nhưng một quốc gia Đông Nam Á vẫn có thể đón nhận và cho anh ta cơ hội?

- Tại sao Kim Ji Soo không thể trở lại, hoan nghênh mọi nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật của anh ấy.

- Việc chuyển hướng hoạt động không phải chuyện hiếm của một ngôi sao dính bê bối, nhưng để tạo được thành công như Kim Ji Soo lại không hề dễ đâu!

- Người ta đã chấp nhận xin lỗi rồi, không lẽ muốn triệt đường sống của người ta thì mấy người mới vừa lòng?