6 thông tin thú vị về Kyojuro Rengoku, Trụ cột sẽ trở thành nhân vật chính trong phim Kimetsu no Yaiba

Kyojuro Rengoku là Viêm trụ của quân đoàn diệt quỷ trong Kimetsu no Yaiba. Mặc dù anh ấy không xuất hiện nhiều trong mùa 1 nhưng Kyojuro sẽ trở thành nhân vật chính trong movie sắp tới.

Cùng tìm hiểu những thông tin thú vị xung quanh Viêm TrụKyojuro Rengoku nhé!

1. Một thành viên trong gia đình Rengoku cũng đã từng tham gia Quân đoàn diệt quỷ

6 thông tin thú vị về Kyojuro Rengoku, Trụ cột sẽ trở thành nhân vật chính trong phim Kimetsu no Yaiba - Ảnh 1.

Kyojuro là con trai trưởng của của Cựu Viêm trụ Rengoku Shinjuro- người đã từng giúp Obanai Iguro thoát khỏi quỷ dữ. Điều độc đáo của gia đình Rengoku này là họ có kiểu tóc và khuôn mặt giống nhau. Bạn có thể thấy điều này ở Kyojuro, Shinjuro và thậm chí cả em trai của anh ấy là Senjuro.

2. Người đã giúp Mitsuri Kanroji trở thành Thợ Săn Quỷ

6 thông tin thú vị về Kyojuro Rengoku, Trụ cột sẽ trở thành nhân vật chính trong phim Kimetsu no Yaiba - Ảnh 2.

Theo dữ liệu của Kimetsu no Yaiba, người đã giúp Luyến Trụ Mitsuri Kanroji tham gia vào quân đoàn diệt quỷ là Kyojuro. Thực tế, Love Breathing của Mitsuri cũng dựa trên Fire Breathing của Kyojuro.

3. Trụ cột đầu tiên nhận nhiệm vụ chính thức với bộ tứ nhân vật chính

6 thông tin thú vị về Kyojuro Rengoku, Trụ cột sẽ trở thành nhân vật chính trong phim Kimetsu no Yaiba - Ảnh 3.

Trong suốt anime mùa 1, Tanjiro, Zenitsu, Inosuke và Nezuko chưa có nhiệm vụ chính thức nào cùng với các trụ cột. Trên núi Natagumo, tuy họ đã được Giyuu và Shinobu hỗ trợ để đối mặt với lũ quái vật nhện. Nhưng phải nhớ rằng, họ đã không được lên lịch ngay từ đầu để thực hiện nhiệm vụ cùng với Giyu và Shinobu. Còn đối với sự việc trên chuyến tàu vô tận, bộ tứ nhân vật chính của chúng ta đã sát cánh chiến đấu ngay từ đầu với Kyojuro.

4. Sức mạnh của Viêm Trụ được Akaza công nhận

6 thông tin thú vị về Kyojuro Rengoku, Trụ cột sẽ trở thành nhân vật chính trong phim Kimetsu no Yaiba - Ảnh 4.

Trong trận chiến của họ, Thượng Huyền Tam Akaza của Thập Nhị Quỷ Nguyệt đã thực sự ngưỡng mộ sức mạnh của Kyojuro. Theo Akaza, Kyojuro có ý chí phi thường và đã phát triển tinh thần chiến đấu của mình gần như hoàn hảo. Sức mạnh của Viêm trụ Rengoku Kyojuro được Akaza, một con quỷ kinh qua hàng trăm năm chiến đấu tán dương hết mực. Thậm chí, Akaza đã đề nghị Kyojuro trở thành một con quỷ nhưng anh đã từ chối.

5. Một trong hai người duy nhất được biết sở hữu kỹ thuật Hơi thở của lửa vào thời Tanjiro

6 thông tin thú vị về Kyojuro Rengoku, Trụ cột sẽ trở thành nhân vật chính trong phim Kimetsu no Yaiba - Ảnh 5.

Gia tộc Rengoku sở hữu kỹ thuật Hơi thở của lửa, nhưng trong thời đại Tanjiro sống, chỉ có hai người được xác nhận là nắm vững kỹ thuật Hơi thở Lửa. Một người là Kyojuro, người còn lại là cha của anh - Shinjuro. Hơi thở của Tình Yêu, được Luyến Trụ dùng đến là một nhánh trong Hơi thở của Lửa.

6. Trụ cột đầu tiên hy sinh trong thời đợi của Tanjiro và suýt giết được Thượng Huyền Nguyệt Quỷ

6 thông tin thú vị về Kyojuro Rengoku, Trụ cột sẽ trở thành nhân vật chính trong phim Kimetsu no Yaiba - Ảnh 6.

Có nhiều Trụ cột đã hy sinh cho đến khi Kimetsu no Yaiba kết thúc. Nhưng trụ cột đầu tiên hy sinh vào thời của Tanjiro là Kyojuro - anh đã hy sinh sau trận đấu tay đôi với Akaza. Trên thực tế, anh ta cũng là một trong những Trụ cột vẫn chưa đánh thức Dấu ấn Sát quỷ, một biểu tượng khi được kích hoạt sẽ làm tăng sức mạnh cho Thợ săn quỷ.

Trong trận chiến với Kyojuro Rengoku, Akaza đã thực sự bị đe dọa và thấy sợ hãi bởi một người phàm xác thịt mang tử thương vẫn đủ sức khóa tay hắn và đang đà chém đầu hắn trong khi bình minh sắp lên. Bị dồn vào thế bí, hắn đã phải chơi trò thằn lằn đứt đuôi, tự bẻ gãy tay để trốn thoát với lưỡi kiếm của Viêm trụ còn găm trên cổ. Độc chiến với một trong những con quỷ mạnh nhất, lại ở thế hạ phong, Rengoku vẫn đánh khá ngang ngửa và suýt lấy mạng hắn. Tại thời điểm ấy anh mới 20 tuổi và còn chưa đạt đỉnh cao phong độ.

Cuối cùng, anh em muốn xem thêm nhiều ảnh chế về anime/manga thì TẠI ĐÂY nhé!