9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường "làm liều"

Quả thật những kẻ đã tấn công Hokage đều rất mạnh mẽ.

Hokage là ninja đứng đầu làng Lá trong anime/manga Naruto, và là một trong Ngũ đại Kage, có vai trò là người chỉ huy tất cả các ninja trong làng và lãnh nhiệm vụ bảo vệ làng. Từ khi thành lập đến nay làng Lá đã trải qua bảy đời Hokage.

Mặc dù tên tuổi và sức mạnh của Hokage đã nổi tiếng khắp thế giới nhẫn giả, nhưng vẫn có những kẻ muốn chống lại họ. Vậy những ninja đã tấn công và chiến đấu với Hokage là ai? Cùng điểm qua ở dưới đây nhé!

1. Madara Uchiha

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 1.

Madara là đối thủ của Hashirama, hai người được cho là có sức mạnh ngang ngửa nhau. Thành tích của Madara chống lại Hashirama đã có từ lâu, nhưng khi Hashirama trở thành Hokage, cả hai cũng đã có cuộc chiến cuối tại Thung Lũng Tận Cùng và người chiến thắng là Hokage đệ nhất.

Ngoài ra, trong Đại chiến thế giới Ninja lần thứ tư dưới hình thức Edo Tensei, Madara không chỉ tấn công Hokage đương nhiệm mà còn cả nhữngKage khác.

2. Kakuzu

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 2.

Kakuzu đã sống từ thời Hashirama và hoạt động như một ninja. Anh ta là một trong những ninja mạnh nhất và giỏi nhất từ làng Thác Nước nên được cử đi giết Hashirama. Kết quả rõ ràng là Kakuzu không thể chiến thắng và sau khi trở về làng anh ta đã phải chịu phạt.

3. Kinkaku

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 3.

Kinkaku có một lực lượng đặc biệt là một đội quân tội phạm trong thời đại của mình, đó là quân đội Kinkaku. Có điều, mặc dù là ninja làng Mây nhưng họ lại không mấy trung thành với quê hương của mình. Thậm chí họ còn tấn công cuộc gặp gỡ của Tobirama và Raikage Đệ Nhị, mà người bị nhắm đến chính là Tobirama. Bản thân Tobirama cũng chết trong cuộc tấn công của Quân đội Kinkaku.

4. Ginkaku

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 4.

Ginkaku là anh em song sinh của Kinkaku, họ có thể coi là ngang nhau về sức mạnh. Anh ta là một trong những thành viên của Quân đội Kinkaku và đã tham gia vào tất cả các hành vi phạm tội, bao gồm cả vụ tấn công Tobirama. Ginkaku cũng phải chịu một phần trách nhiệm về cái chết của Hokage đệ nhị.

5. Orochimaru

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 5.

Orochimaru đã từng tấn công thầy giáo Hiruzen của mình và cũng là Hokage đệ tam. Xung đột xảy ra trong sự kiện kỳ thi chuunin, khi làng Cát và làng Âm Thanh hợp tác để xâm lược Konoha. Hokage đệ tam đã một mình chống lại Orochimaru và kết thúc bằng cái chết của cụ tam.

6. Obito Uchiha

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 6.

Obito từng tấn công Hokage đệ tứ Minato và cả hai đã chiến đấu trong thời gian ngắn. Cuộc tấn công này nằm trong cuộc xâm lược của Obito và Kurama vào làng Lá. Kết quả là Obito đã bị Minato đánh bại và phải rút lui. Đây cũng là một cuộc chiến mà thầy trò tương tàn vì Minato từng là thầy giáo của Obito.

7. Pain

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 7.

Nếu Hokage bị tấn công trong làng, gần như chắc chắn rằng một cuộc xâm lược cũng sẽ xảy ra, lần này là cuộc xâm lược của Pain. Cụ thể anh ta đã tấn công Hokage đệ ngũ Tsunade và đỉnh điểm là san bằng toàn bộ Konoha.

8. Momoshiki Otsutsuki

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 8.

Trong thời đại mới của Boruto, Hokage đệ thấy dường như không có đối thủ nào ở trái đất có thể tương xứng với sức mạnh của anh, ngoại trừ Sasuke. Có lẽ vì vậy mà người tấn công Naruto là một tộc nhân Otsutsuki, thậm chí một Otsutsuki thuần chủng mang tên Momoshiki. Momoshiki đang nhắm vào chakra của Kurama bên trong cơ thể Naruto nên mới tấn công đệ thất.

9. Isshiki Otsutsuki

9 nhân vật từng tấn công Hokage trong Naruto và Boruto, đúng là kẻ mạnh thì thường làm liều - Ảnh 9.

Isshiki Otsutsuki là một kẻ rất mạnh mẽ và khôn ngoan. Hắn thậm chí còn tấn công Naruto ở chính ngôi nhà của anh. Trong manga Boruto, vì đuổi theo Kawaki, Isshiki đã đến nhà Naruto và giữa họ xảy ra mâu thuẫn. Cuộc chiến này còn có sự tham gia của Sasuke, nhưng cuối cùng Isshiki đã chiến thắng.