Anime Shinigami Bocchan to Kuro Maid chuẩn bị trở lại với season 2

Từ thông báo mới được đưa ra thì anime "cậu chủ và nàng hầu" Shinigami Bocchan to Kuro Maid ss2 sẽ được lên sóng vào tháng 07/2023.

Từ thông báo mới được đưa ra thì anime “cậu chủ và nàng hầu” Shinigami Bocchan to Kuro Maid ss2 sẽ được lên sóng vào tháng 07/2023.

Shinigami bocchan to kuro maid (Tử thần Thiếu gia và Hắc thị nữ) là một loạt manga hài lãng mạn được sáng tác bởi Inoue Koharu. Bộ truyện đăng tải lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2017 trên tạp chí Sunday Webry của nhà xuất bản Shogakukan. Các chương truyện theo đó được tổng hợp lại và in thành 16 tập truyện phát hành từ đầu năm 2018. Một bản chuyển thể anime do J.C.Staff sản xuất lên sóng truyền hình Nhật Bản từ tháng 7 năm 2021. Phần thứ 2 dự kiến phát hành trong năm 2023.

Câu chuyện kể về vị Thiếu gia xuất thân từ một dòng dõi quý tộc, chịu phải một lời nguyền lúc nhỏ khiến mọi vật cậu chạm vào đều bị tước đi sự sống. Biết được bí mật này, cậu bị gia đình xa lánh và phải sống đơn thân tại một căn biệt thự nằm sâu trong rừng, nơi chỉ có cô hầu nữ Alice và vị quản gia Rob là đồng ý chung sống với Thiếu gia để phục vụ cậu trong sinh hoạt hằng ngày. Alice – người bạn thuở nhỏ của Thiếu gia – có tình cảm đặc biệt với cậu nhưng lại bị chia cắt bởi lời nguyền chết chóc; chính vì thế, vị Thiếu gia luôn cố gắng tìm cách phá giải lời nguyền để được đến bên cô hầu nữ.

Anime Shinigami Bocchan to Kuro Maid chuẩn bị trở lại với season 2

Anime Shinigami Bocchan to Kuro Maid chuẩn bị trở lại với season 2

Mới đây một PV trailer mới cho Shinigami Bocchan to Kuro Maid season 2 đã được công bố đi cùng với đó là ngày phát hành chính thức của tác phẩm. Theo đó thì anime mùa 2 dự kiến lên sóng từ ngày 9/7/2023, tức là chỉ còn vài ngày nữa trước khi phim chính thức được trình chiếu.

Natsuki Hanae và Ayumi Mano biểu diễn ca khúc mở đầu “Kimi to Revue”, còn Nasuo thực hiện bài hát kết thúc “Hoshikuzu Requiem”.

Manga đã kết thúc vào tháng 5 năm ngoái còn mùa đầu tiên của anime hinigami Bocchan to Kuro Maid ra mắt khán giả hồi tháng 7/2021 và đón nhận nhiều tình cảm cùng khen ngợi của khán giả. Cứ ngỡ đây sẽ là tác phẩm bị lãng quên nhưng không, nó đã vượt mặt nhiều cái tên đình đám khác và để lại ấn tượng rất lớn đối với cộng đồng. Tác phẩm được chú ý không phải bởi phần hình ảnh (thậm chí nhiều người còn nhận định rằng hình ảnh của phim khá xấu) mà là nhờ cốt truyện bí ẩn cùng tập trung vào khai thác câu truyện đằng sau của các nhân vật. Tác phẩm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc một tác phẩm không cần hình ảnh đẹp mà chỉ cần cốt truyện hấp dẫn cũng đủ làm nên thành công.

Anime YouJitsu ss3 sẽ bị dời lịch chiếu đến tận tháng 1 năm sau

tại đây.