Anime YouJitsu ss3 sẽ bị dời lịch chiếu đến tận tháng 1 năm sau

Theo như xác nhận mới nhất từ nhà sản xuất thì anime YouJitsu ss3 sẽ bị delay và thời gian ra mắt mới của bộ phim là vào tháng 01/2024.

Anime YouJitsu ss3 sẽ bị deylay đến tận tháng 1 năm sau

Anime YouJitsu ss3 sẽ bị deylay đến tận tháng 1 năm sau

Yokoso jitsuryoku shijo shugi no kyoshitsu e hay gọi tắt là YouJitsu (tiếng Anh là Classroom of the Elite) là loạt light novel do Kinugasa Shogo sáng tác và Tomose Shunsaku minh hoạ. Được Media Factory xuất bản dưới ấn hiệu MF Bunko J kể từ ngày 25 tháng 5 năm 2015. Bộ truyện được chia làm hai phần là Năm Nhất và Năm Hai. Phần Năm Nhất được xuất bản kể từ ngày 25 tháng 5 năm 2015 cho đến ngày 25 tháng 9 năm 2019. Phần Năm Hai được xuất bản kể từ ngày 24 tháng 1 năm 2020 cho đến nay.

Bộ truyện có hai phần manga chuyển thể. Phần Năm Nhất do Ichino Yuyu minh hoạ, được đăng trên tạp chí Monthly Comic Alive của Media Factory kể từ ngày 27 tháng 1 năm 2016. Phần Năm Hai do Sasane Shia minh hoạ, cũng được đăng trên tạp chí Monthly Comic Alive kể từ ngày 25 tháng 12 năm 2021. Mùa anime truyền hình chuyển thể đầu tiên được sản xuất bởi studio Lerche, phát sóng kể từ ngày 12 tháng 7 cho đến ngày 27 tháng 9 năm 2017. Mùa anime thứ hai và ba được công bố vào ngày 6 tháng 3 năm 2022, trong đó mùa thứ hai dự kiến phát sóng vào tháng 7 năm 2022 và mùa thứ ba trong năm 2023. Cả hai mùa anime được tiếp tục sản xuất bởi studio Lerche và sẽ chuyển thể tới hết phần Năm Nhất của light novel. Tuy nhiên có vẻ như lịch phát hành của anime YouJitsu ss3 sẽ có sự thay đổi và ngày ra mắt mới của phần 3 là đến tận tháng 1 năm sau.

Theo đó thì trong khi người hâm mộ đang mòn mỏi chờ đợi mùa thứ 3 thì thông tin mới được công bố từ nhà sản xuất đã khiến cho rất nhiều fan không khỏi thất vọng. Nhà sản xuất của tác phẩm đã xác thực việc bộ anime bị hoãn chiếu về Mùa Đông năm 2024, tức là sớm nhất thì cũng phải đến tháng 1 năm 2024 thì người hâm mộ mới có cơ hội thưởng thức tác phẩm.

Hy vọng phần mới sẽ không đi theo vết xe đổ của mùa 2

Nguyên nhân khiến bộ phim bị delay vẫn chưa được công bố, nhưng theo nhiều suy đoán thì khả năng cao là tác phẩm cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh. Với những ai đã theo dõi anime YouJitsu từ những ngày đầu thì sẽ biết rằng vấn đề lớn nhất của season 2 nằm ở khâu hình ảnh, mặc cho sở hữu một cốt truyện vô cùng hấp dẫn và thú vị (được chuyển thể từ một light novel nổi tiếng) nhưng phần 2 lại gây ra nhiều thất vọng bởi phần đồ họa xuống cấp trầm trọng.

Nói không ngoa khi khẳng định chính sự cẩu thả trong khâu sản xuất đã gần như giết chết một series anime cực kỳ tiềm năng, và nay nhà sản xuất có cơ hội sửa sai thì họ cần phải nắm bắt lấy. Hy vọng rằng với việc kéo thêm nửa năm trước khi phát hành thì chất lượng của YouJitsu ss3 sẽ được cải thiện và xứng đáng với những kỳ vọng mà khán giả mong chờ ở tác phẩm.

Trường Trung học Phổ thông Đào tạo Nâng cao là ngôi trường danh giá hàng đầu Nhật Bản, với gần 100% học sinh đỗ vào trường đại học mong muốn và tìm được việc làm. Học sinh được sử dụng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, mỗi tháng được cấp một số điểm có giá trị tương đương 100.000 yên, tự do tạo kiểu tóc và mang vật dụng cá nhân. Thật giống như sống trên thiên đường. Thực chất, đây là ngôi trường theo chủ nghĩa đề cao thực lực, nơi chỉ học sinh ưu tú mới được đãi ngộ tốt. Vì lý do riêng, nhân vật chính Ayanokoji Kiyotaka làm bài thi đầu vào qua loa, rồi bị xếp vào lớp D hạng bét – thường bị giễu cợt là cái “ổ” tập trung “hàng lỗi”. Tại đây, cậu gặp Horikita Suzune – một nữ sinh xinh đẹp học giỏi nhưng tính cách kiêu ngạo, và Kushida Kikyo – một cô bạn dịu dàng tốt bụng tựa thiên thần. Nhờ đó, tình hình quanh Kiyotaka dần biến chuyển…

Khán giả sắp sửa phải nói lời tạm biệt với series anime Haikyuu!!

tại đây.