Mỹ nhân Hàn phủ sóng nhiều nhất 1 năm qua: Diễn xuất đỉnh, là "ác mộng" của Song Hye Kyo

Nữ diễn viên này đã hoạt động nghệ thuật cực kỳ chăm chỉ trong thời gian qua.

Trong khoảng thời gian 1 năm qua, Lim Ji Yeon có lẽ là một trong những ngôi sao nữ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tần suất dày đặc nhất. Tính từ tháng 5 năm ngoái cho tới nay, khán giả đã được gặp Lim Ji Yeon trong 4 bộ phim khác nhau: "Biệt thự hoa hồng", "Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Đặc khu kinh tế chung", "The Glory" và "Khu vườn dối trá".

Lim Ji Yeon diễn xuất đỉnh, không hề lu mờ dù đóng cùng Song Hye Kyo và Kim Tae Hee

Diễn xuất của Lim Ji Yeon được khán giả đánh giá là rất đa dạng và mang dấu ấn riêng. Ở bộ phim "Phi vụ triệu đô", Lim Ji Yeon đã khắc họa một nữ chiến binh Seoul cực kỳ "ngầu" khiến khán giả thích thú.

Mỹ nhân Hàn phủ sóng nhiều nhất 1 năm qua: Diễn xuất đỉnh, là ác mộng của Song Hye Kyo - Ảnh 1.

Lim Ji Yeon trong phần 2 của phim “Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Đặc khu kinh tế chung”.

Tuy nhiên, nếu phải chỉ ra vai diễn giúp mỹ nhân 32 tuổi gây ấn tượng cực mạnh với cộng đồng yêu phim Hàn, vậy thì đó phải là Park Yeon Jin của "The Glory". Trong phim, nhân vật này đã gây ra cơn ác mộng cho nữ chính Moon Dong Eun do Song Hye Kyo thủ vai. Từng biểu cảm kiêu ngạo, điên cuồng, ác độc cho đến sợ hãi của Park Yeon Jin đã được Lim Ji Yeon thể hiện một cách cực kỳ chân thật.

Trong “The Glory”, Park Yeon Jin là người đã gieo cơn ác mộng cho nữ chính Moon Dong Eun.

Lim Ji Yeon gây ấn tượng mạnh với ánh mắt sắc lạnh khi vào vai nữ phản diện Park Yeon Jin trong “The Glory”.

Có thể bạn chưa biết, nhưng vì thể hiện vai phản diện quá tốt, Lim Ji Yeon đã vô tình tự đẩy bản thân vào tranh cãi. Lý do là bởi một số khán giả cho rằng có thể hồi đi học, nữ diễn viên cũng từng bắt nạt người khác nên mới có thể hiểu tâm lý nhân vật tới thế.

Sau "The Glory" hợp tác cùng Song Hye Kyo, giờ đây Lim Ji Yeon lại xuất hiện cùng một tượng đài nhan sắc khác của màn ảnh Hàn ngữ, đó là Kim Tae Hee. Cả hai đóng chung với nhau trong bộ phim Khu vườn dối trá.

Rõ ràng, rất nhiều khán giả lựa chọn xem tác phẩm này bởi nó đánh dấu sự trở lại của bà xã Bi Rain sau 3 năm vắng bóng. Tuy vậy cho đến thời điểm hiện tại, chính diễn xuất của Lim Ji Yeon trong vai Choo Sang Eun - một người phụ nữ nghèo khổ, thường xuyên bị chồng đánh đập nhưng lại mang trong mình những toan tính riêng - mới là điểm sáng của bộ phim.

Mỹ nhân Hàn phủ sóng nhiều nhất 1 năm qua: Diễn xuất đỉnh, là ác mộng của Song Hye Kyo - Ảnh 4.

Lim Ji Yeon đảm nhận vai Choo Sang Eun trong “Khu vườn dối trá”.

Mỹ nhân Hàn phủ sóng nhiều nhất 1 năm qua: Diễn xuất đỉnh, là ác mộng của Song Hye Kyo - Ảnh 5.

Lim Ji Yeon không nổi tiếng bằng Kim Tae Hee, tuy nhiên màn thể hiện của cô chẳng hề thua kém đàn chị.

Phim mới của Lim Ji Yeon ấn định ngày lên sóng

Với việc liên tục xuất hiện trong các dự án phim chất lượng, cái tên Lim Ji Yeon ngày càng được công chúng để ý nhiều hơn. Và trong bối cảnh bộ phim "Khu vườn dối trá" mới chỉ chiếu được 2/8 tập, các fan của nữ diễn viên lại đón tin vui khi họ vừa có thêm phim để hóng.

Cụ thể, tác phẩm truyền hình National death penalty vote đã ấn định lên sóng vào ngày 10/8 trên SBS. Đây tiếp tục là một dự án thuộc thể loại kinh dị - giật gân của Lim Ji Yeon. Nội dung phim kể về một nhân vật bí ẩn mang biệt danh "Mặt nạ chó".

Mỹ nhân Hàn phủ sóng nhiều nhất 1 năm qua: Diễn xuất đỉnh, là ác mộng của Song Hye Kyo - Ảnh 6.

Người này chuyên thi hành án tử đối với những tên tội phạm ghê tởm nhưng bằng lý do nào đó đã trốn tránh được sự trừng phạt của pháp luật. Trước khi hành quyết, hắn ta sẽ gửi tin nhắn cho toàn bộ công dân trên khắp cả nước. Và nếu có hơn 50% số người đồng tình rằng tên tội phạm đó nên bị buộc tội, vậy thì "Mặt nạ chó" sẽ ra tay.

Ở bộ phim này, Lim Ji Yeon vào vai nữ chính Joo Hyun, một sĩ quan cảnh sát làm việc tại Cục an toàn mạng trong vòng 5 năm. Cô hợp tác với hai nam diễn viên nổi tiếng Park Hae Jin và Park Sung Woong.

Được biết, Park Hae Jin vào vai Kim Moo Chan, đội trưởng đội Cảnh sát điều tra số 1. Trong khi đó, Park Sung Woong đảm nhận vai Kwon Seok Joo, một chuyên gia pháp lý nổi tiếng nhưng phải sống trong cảnh ngục tù do từng tự tay giết chết thủ phạm xâm hại cô con gái 8 tuổi của mình. Cả ba nhân vật này đều bị cuốn vào cuộc truy tìm danh tính thực sự của "Mặt nạ chó".