Arcane Phần 2 Đã Phá Vỡ Khuôn Mẫu Của Netflix Ngay Từ Khi Chưa Được Ra Mắt

Có lẽ, Netflix cũng cần phải phá vỡ khuôn mẫu mà mình đang có đối với một sản phẩm ấn tượng như Arcane.

Sau khoảng thời gian tưởng chừng như vô tận, người hâm mộ Arcane cuối cùng cũng nhận được một số tin tức vui vẻ vào đầu năm nay. Riot Games đã thông báo rằng loạt phim này sẽ quay trở lại vào tháng 11, tuy nhiên, nó cũng là tin xấu. Mùa 2 của Arcane cũng là mùa cuối cùng của bộ phim này.

Arcane

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2021, Arcane dường như đã phá vỡ khuôn mẫu của Netflix theo nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là quãng thời gian giữa các mùa phim khi đến tận 3 năm sau thì người hâm mộ mới được thấy Jinx, Vi hay Caitlyn xuất hiện trở lại. Đây cũng là một trong những lý do khiến cộng đồng khá buồn khi mùa 2 sẽ là mùa cuối cùng.

Arcane

Tuy nhiên, Riot nói rằng phần kết của Arcane mùa 2 sẽ là một cái kết tuyệt vời, vì thế người hâm mộ có thể yên tâm phần nào. Không chỉ vậy, Arcane còn phá vỡ khuôn mẫu phát hành của Netflix theo một cách khác và điều này dường như chỉ ra rằng, dịch vụ phát trực tuyến nổi tiếng này cũng biết rằng họ đang cầm một củ khoai nóng bỏng tay.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện, Arcane đã hơi khác so với các sản phẩm khác trên Netflix. Và, họ đã quyết định phát hành Arcane mùa 2 trong 3 phần, mỗi phần gồm 3 tập thay vì phát hành toàn bộ cùng một lúc như trước đây. Việc phát hành theo đợt không hề hiếm trên Netflix, nhưng nó chỉ được dùng khi công ty này biết được họ có một bom tấn trong tay.

Arcane

Kết hợp những yếu tố khác, có vẻ như Netflix đang biết rằng mình phải làm như thế nào để tận dụng tối đa sức ảnh hưởng của bộ phim này. Nhìn chung, dù không thường thấy, nhưng Arcane có lẽ là một trong những quân bài chiến lược nhất mà Netflix ra mắt trong năm nay. Vì vậy, việc đối xử đặc biệt với mùa 2 của loạt phim này cũng là một điều dễ hiểu.