Bảng xếp hạng anime mùa thu 2021 tuần 8: Tận dụng yếu tố kinh dị, Mieruko-chan vươn lên top 1

Đó là kết quả khiến nhiều khán giả cảm thấy vui mừng khi mà những tập phim gần đây của anime Mieruko-chan đã cho thấy sự tiến bộ về mặt nội dung.

Như chúng tôi đã đưa tin, Anime Corner là đơn vị đã tổ chức cuộc bầu chọn bảng xếp hạng top 10 anime được xem nhiều nhất mỗi tuần. Một danh sách tổng hợp các tập phim yêu thích của người hâm mộ được phát hành trong tuần bằng cách sử dụng dữ liệu từ gần 10.000 người hâm mộ anime ngẫu nhiên trên toàn thế giới. Điều này đảm bảo được sự khách quan và phản ánh khá đúng mức độ hấp dẫn của những cái tên nổi bật nhất trong mùa thu năm nay, 2021.

Bảng xếp hạng anime mùa thu 2021 tuần 8: Tận dụng yếu tố kinh dị, Mieruko-chan vươn lên top 1 - Ảnh 1.

Ở tuần trước thì anime The World's Finest Assassin Gets Reincarnated in Another World as a Aristocrat - Sát Thủ Khét Tiếng Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác đứng đầu. Trong tuần 8 của anime mùa thu 2021 này siêu phẩm này tụt một bậc và đứng ở vị trí thứ 2. Tuy có kết quả không bằng so với tuần thứ 7 tuy nhiên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tổng cho thấy Sát Thủ Khét Tiếng Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác đang là một anime có sự ổn định tại mùa thu năm nay.

Bảng xếp hạng anime mùa thu 2021 tuần 8: Tận dụng yếu tố kinh dị, Mieruko-chan vươn lên top 1 - Ảnh 2.

Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh phần 2 với tập phim thứ 19 nhìn chung vẫn giữ vững được phong độ của mình. Tuy nhiên tuần thứ 8 lại đánh dấu siêu phẩm này không đứng ở vị trí top 1 nữa. Cái tên làm được điều này không ai khác chính là anime kinh dị Mieruko-chan, một cái tên dính phải nhiều tai tiếng ở những tập phim trước đó.

Sau nhiều tập phim đầu tiên lạm dụng yếu tố hình ảnh "nhạy cảm" và có phần đi xa với nguyên tác của manga gốc, trong 2 tập phim vừa qua đặc biệt là tập phim mới nhất anime Mieruko-chan đã mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Câu chuyện về cô nàng nhìn thấy ma quỷ đang được tập trung khai thác, yếu tố kinh dị kết hợp với hài hước đã mang đến cho khán giả những phút giây giải trí tuyệt vời. Công bằng mà nói anime Mieruko-chan luôn lọt top 10 trong bảng xếp hạng anime mùa thu 2021 này với chất lượng hình ảnh, âm thanh và dàn nhân vật waifu cực kỳ bắt mắt. Giờ đây với việc đưa yếu tố kinh dị vào các tập phim nhiều hơn thì khán giả đã phần nào quay trở lại và xem Mieruko-chan như là một tác phẩm chất lượng mà họ yêu thích.

Bảng xếp hạng anime mùa thu 2021 tuần 8: Tận dụng yếu tố kinh dị, Mieruko-chan vươn lên top 1 - Ảnh 3.

Trong danh sách anime được yêu thích nhất mùa thu 2021 tuần 8 còn chứng kiện sự vươn lên vững chắc và đầy mạnh mẽ của Ranking of Kings. Đây là tựa anime được cho là có nội dung "sạch sẽ" và là số ít tác phẩm không cần dàn waifu hay những hình ảnh nhạy cảm mà vẫn chiếm trọn sự tin yêu của khán giả.

Bảng xếp hạng anime mùa thu 2021 tuần 8: Tận dụng yếu tố kinh dị, Mieruko-chan vươn lên top 1 - Ảnh 4.

Các bạn thấy sao về bảng xếp hạng anime mùa thu 2021 tuần thứ 8, liệu anime Mieruko-chan có xứng đáng với ngôi vị dẫn đầu? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!