Black Panther sẽ không hài hước giống như Thor: Ragnarok

(Game8.vn) - Đây sẽ là một bộ phim mang tính đột phá mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Mặc dù Black Panther không phải là một bộ phim cực kỳ tối tăm và u ám, nhưng ngay từ bây giờ các fan không nên nghĩ rằng “tuyệt phẩm” này sẽ giống như các bộ phim gần đây nhất của Marvel như Galaxy Vol. 2 và Thor: Ragnarok.

Mới đây, nhà sản xuất Nate Moore đã chia sẻ: “Bộ phim có phong cách giống Winter Soldier hơn các các tác phẩm vui nhộn như Guardians hay Ant-Man của chúng tôi trước kia”.

Những bộ phim mang phong thái vui nhộn và hài hước đã thống trị Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong suốt thập kỷ qua. Không chỉ có vậy, chính sách giá vé của các tác phẩm như Guardians of the Galaxy và Thor: Ragnarok khá mềm cũng đã thu hút khán giả và mang lại hiệu quả phòng vé đáng kể. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy hứng thú với phong cách u tối mới mẻ trong bộ phim Captain America: The Winter Solider và Civil War.

Black Panther là bộ phim siêu anh hùng mang hơi hướng nghiêm túc, vậy nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi tác phẩm sẽ lồng ghép thêm màu sắc chính trị hay những cảnh hành động ác liệt. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bầu không khí trong phim lúc nào cũng u ám và nặng nề.

Khán giả vẫn sẽ có cơ hội nhìn thấy những khoảnh khắc nhí nhố vui vẻ của các nhân vật. Mặc dù Black Panther có vẻ hơi “khô cứng” so với những Thor hay Star-Lord, cô em gái Shuri thì lại rất trẻ trung và siêu ngầu ”, Moore hào hứng chia sẻ về em gái của T’Challa. “Okoye (Lupita Nyong đảm nhiệm) luôn đem lại nhiều tiếng cười. Giống như WInter Soldier , những cá tính khác biệt đã quy tụ và tạo nên một bộ phim tuyệt vời tràn đầy màu sắc tươi mới.”

Các tác phẩm của nhà Marvel thường hay bị chê là rập khuôn, đi theo lối mòn nhẹ nhàng, hài hước, phù hợp với số đông mà không nhiều ý nghĩa hay cảm xúc, nhưng hiện tại chúng ta đã thấy những sự thay đổi bất ngờ mang tính đột phá. Đạo diễn Moore khẳng định: “Bộ phim không phải là một phiên bản sao chép của Guardians”.

Phim sẽ ra mắt vào 16/02/2018. Bộ phim có sự góp mặt của những dàn diên viên trẻ Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Guira, Letitia Wright, Daniel Kaluuya, Winston Duke, Martin Freeman, Forest Whitaker, Andy Serkis và Angela Bassett.