Bộ phim lắm drama nhất hiện nay: Mẹ kế yêu con chồng, còn có cả cảnh hôn cực cháy, thực hư thế nào?

Khán giả tá hoả vì nghĩ bộ phim này có nội dung quá bạo nhưng sự thật có phải như thế?

Chiêu Nhã (Trêu Chọc) là tựa phim ngắn chiếu mạng do Lý Mộc Thần và Triệu Dịch Khâm đảm nhận vai chính. Hiện tại phim đã đi được quá nửa hành trình lên sóng và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Tuy kịch bản còn không ít điểm phi logic nhưng Chiêu Nhã vẫn được đánh giá cao bởi mang đến câu chuyện gay cấn và phần bối cảnh, tạo hình nhân vật đẹp đến nao lòng. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng Chiêu Nhã là bộ phim mang tính nghệ thuật nhất trong số những tác phẩm Hoa ngữ lên sóng gần đây.

Bộ phim lắm drama nhất hiện nay: Mẹ kế yêu con chồng, còn có cả cảnh hôn cực cháy, thực hư thế nào? - Ảnh 1.

(Ảnh: Tencent)

Sau nửa hành trình lên sóng, Chiêu Nhã bắt đầu nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội bởi phần nội dung thoáng nghe thì quá đỗi drama: tình yêu giữa mẹ kế và con chồng. Trong phim Khương Anh (Lý Mộc Thần) là thiên kim tiểu thư, con gái của Giang Diệp Châu từng đứng đầu sản nghiệp Vĩnh Sinh. Sau khi tận mắt chứng kiến Đỗ Cảnh Song (Vương Nhược Lân) sát hại cha mẹ, chiếm đoạt tài sản gia đình, Khương Anh quyết tâm khiến cho ông ta phải trả giá đắt. Sau khi du học trở về, cô lên kế hoạch để tiếp cận, thành công trở thành vợ nhỏ của Đỗ Cảnh Song và bắt đầu hành trình báo thù. Tại đây cô đã nảy sinh mối quan hệ với Đỗ Tầm Vũ (Triệu Dịch Khâm), con trai thất lạc nhiều năm, mới trở về của Đỗ Cảnh Song. Hai người có không ít phân cảnh tình tứ, khi Tầm Vũ luôn là người chủ động tiếp cận, gần gũi Khương Anh.

Cảnh hôn cháy bỏng của cặp mẹ kế - con chồng (Ảnh: Tencent)

Nội dung nghe có vẻ drama, đáng lên án khi khai thác mối quan hệ mẹ kế - con chồng nhưng thực tế Tầm Vũ không phải con trai của Đỗ Cảnh Song. Anh ta chỉ là kẻ giả mạo, đến Đỗ gia cũng vì mục đích báo thù. Đáng nói hơn khi Khương Anh và Tầm Vũ vốn là thanh mai trúc mã ngày nhỏ, việc Tầm Vũ làm cũng là báo thù cho bố mẹ Khương Anh. Phải mãi sau này, họ mới thực sự nhận ra nhau, ngấm ngầm bắt tay nhau để "quậy đục nước" nhà Đỗ Cảnh Song. Ai mà ngờ, Đỗ Cảnh Song đã âm thầm đứng trong tối, thấy hết việc vợ bé và con trai hờ của mình đang làm.

Bộ phim lắm drama nhất hiện nay: Mẹ kế yêu con chồng, còn có cả cảnh hôn cực cháy, thực hư thế nào? - Ảnh 5.

Cặp đôi báo thù Khương Anh - Tầm Vũ (Ảnh: Tencent)

Tổng hợp