Bộ phim "Người Truyền Lửa" của HLV Park Hang Seo sẽ được công chiếu ngay trước thềm trận CK của tuyển Việt Nam

Bộ phim về Huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam sắp được ra mắt vào ngày 14/12 tới đây khiến nhiều người rất háo hức.

Park Hang Seo là ông thầy người Hàn Quốc mà khán giả bóng đá Việt Nam hết sức yêu mến. Cùng tuyển U23 và tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, ông cùng các học trò đã dẫn dắt mọi người đi qua quãng thời gian hết sức thăng hoa.

Từ những cảm xúc lo lắng, hạnh phúc đến vỡ òa ông và học trò của mình đã truyền cảm hứng cho bao trái tim con người Việt, khiến họ tin tưởng hơn vào nền bóng đá nước nhà cũng như hi vọng vào những gì mình đã cố gắng.

Bộ phim Người Truyền Lửa của HLV Park Hang Seo sẽ được công chiếu ngay trước thềm trận CK của tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Để cảm ơn cũng như truyền những cảm hứng từ người thầy tài ba này hãng KBS Media và SaryeoNi Film đã hợp tác sản xuất một bộ phim riêng về ông với thời lượng 110 phút và được phát sóng vào ngày 14/12- trước đúng một ngày trận chung kết lượt về giải AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra.

PARK HANG SEO - NGƯỜI TRUYỀN LỬA | Trailer | KC 14.12.2018

Bộ phim có tựa đề "Park Hang Seo - Người Truyền Lửa" và nội dung sẽ tập trung vào "thầy phù thủy" bóng đá của chúng ta. Bộ phim sẽ đi từ góc nhìn và niềm cảm hứng với bóng đá của ông, cũng như cách ông dạy dỗ, hướng dẫn, truyền tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Bộ phim Người Truyền Lửa của HLV Park Hang Seo sẽ được công chiếu ngay trước thềm trận CK của tuyển Việt Nam - Ảnh 3.

Trong bộ phim này những "tuyệt kỹ", chiến thuật mà ông đã sử dụng cũng sẽ được tiết lộ, những khó khăn vất vả của ông và học trò của mình sẽ được đưa ra để mọi người có thể trải nghiệm một cách chân thực nhất. Để đạt được những thành công như ngày hôm nay họ đã phải bỏ rất nhiều công sức, từ mồ hôi đến nước mắt.

Bộ phim Người Truyền Lửa của HLV Park Hang Seo sẽ được công chiếu ngay trước thềm trận CK của tuyển Việt Nam - Ảnh 4.

Không những thế, những trận bóng kinh điển của bóng đá Việt Nam thời gian qua cũng sẽ được tái hiện lại trong bộ phim. Những khoảng khắc thần kỳ như cú sút "cầu vồng" của Quang Hải trong trận chung kết giải U23 châu Á, cùng trận chiến dưới tuyết "lịch sử" tất cả sẽ được dâng trào "vỡ òa" trong bộ phim sắp tới.

Bộ phim Người Truyền Lửa của HLV Park Hang Seo sẽ được công chiếu ngay trước thềm trận CK của tuyển Việt Nam - Ảnh 5.

Từ giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc cho đến ASIAD 2018, thầy Park và học trò đã tạo ra những cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ. Và sắp tới đây là trận chung kết, tất cả mọi người trên khắp tổ quốc Việt Nam đều đang hướng đến họ. Hi vọng rằng bộ phim sẽ là một lời động viên, khích lệ để ông cùng đội tuyển sẽ vững tâm, tự tin hơn trong trận chiến cuối cùng này. Ai cũng tin rằng một chiến thắng vang dội đang chờ đón họ ở phía trước.

Bộ phim Park Hang Seo - Người Truyền Lửa dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 14/12 tới đây.