Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều

Trình Mỹ Duyên là một gương mặt khá mới trên màn ảnh rộng, trước đó cô từng tham gia The Face và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau poster đầu tiên chỉ hé lộ mập mờ chân dung Thúy Kiều với bóng lưng trần và nửa khuôn mặt đầy bí ẩn thì mới đây, nhà sản xuất đã chính thức công bố thông tin về diễn viên vào vai Kiều.

Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều - Ảnh 1.

Nữ diễn viên được chọn là người đẹp Tuyên Quang sinh năm 1995 – Trình Mỹ Duyên.


Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều - Ảnh 2.

Cô từng gây ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình The Face 2017 và tạo điểm nhấn tiếp theo với danh hiệu Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.


Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều - Ảnh 3.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, nụ cười sáng, hẳn Mỹ Duyên sẽ khiến khán giả vừa lòng khi hóa thân thành nhân vật Thúy Kiều. Tuy nhiên, Mỹ Duyên lại là gương mặt khá mới trên màn ảnh rộng và dường như chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.


Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều - Ảnh 4.

Trước đó, trong chương trình The Face, Mỹ Duyên từng thực hiện thử thách diễn xuất. Cô cùng các thí sinh vào vai khách mời trong MV của Bảo Thy nhưng diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Thậm chí, Mỹ Duyên bị loại sau tập thi.


Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều - Ảnh 5.

Có thể thấy rằng ekip bộ phim đã khá mạo hiểm khi lựa chọn Mỹ Duyên tham gia vai chính trong bộ phim. Bởi lẽ, để một diễn viên trẻ và hầu như không có kinh nghiệm diễn xuất trở thành linh hồn của một tác phẩm, đoàn phim hẳn sẽ phải tính toán kĩ lưỡng.


Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều - Ảnh 6.

Kiều là dự án phim cổ trang do đạo diễn Mai Thu Huyền sản xuất. Lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, bộ phim tập trung khai thác cuộc đời của nữ chính Thuý Kiều vì bán mình chuộc cha mà bị gả vào "lầu xanh".