Bất ngờ trước "phiên bản đời thực" của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn "rụng trứng"

Nhan sắc của các hoàng tử, nam thần Disney sẽ thế nào nếu bước ra đời thực?

Rất nhiều cô gái ngoài kia từng thần tượng những Hoàng tử đẹp trai hoặc người hùng đầy sức mạnh trong các bộ phim hoạt hình gắn liền với thời thơ ấu và có lẽ ao ước một ngày nào đó được gặp họ ở đời thực.

Mới đây họa sỹ tài năng Jirka Väätäinen mới đây đã cho ra đời bộ tranh khắc họa chân dung của những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình Disney nổi tiếng. Không chỉ sống động như thật, vẻ đẹp của những chàng hoàng tử trong tranh còn khiến nhiều fan nữ "ngơ ngẩn". Hiện bộ tranh “mỹ nam" này đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt khiến các chị em chỉ muốn "rụng trứng" ầm ầm.

Bây giờ hãy cùng ngắm vẻ đẹp của hoàng tử đã khiến bao khán giả "đổ rầm" khi "bước" ra đời thực.

1. Hoàng tử Eric trong phim Nàng tiên cá

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 1.

2. Hoàng tử Adam trong phim Người đẹp và quái vật

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 2.

3. Hoàng tử Charming trong phim Lọ lem Cinderella

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 3.

4. John Smith trong phim Công chúa tóc đỏ Pocahontas

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 4.

5. Aladdin trong phim Aladdin và cây đèn thần

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 5.

6. Héc Quyn trong phim Héc Quyn

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 6.

7. Tarzan trong phim Huyền thoại Tarzan

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 7.


8. Hoàng tử Phillip trong phim Người đẹp ngủ trong rừng

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 8.

9. Thomas trong phim Công chúa tóc đỏ Pocahontas

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 9.

10. Kristoff trong phim Elsa Nữ Hoàng Băng giá

Bất ngờ trước phiên bản đời thực của các nam chính trong phim hoạt hình Disney, toàn cực phẩm khiến chị em muốn rụng trứng - Ảnh 10.