Đạo diễn Tiệc Trăng Máu chính thức xác nhận cái kết thật của phim, cặp Thu Trang - Thái Hòa "vui vẻ" cũng có ý hết nha!

Tiệc Trăng Máu chỉ có một cái kết thật sự và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã lên tiếng xác nhận điều này.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    LƯU Ý: BÀI VIẾT CÓ TIẾT LỘ MỘT CHÚT XÍU NỘI DUNG PHIM. BẠN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!

    Siêu phẩm điện ảnh Tiệc Trăng Máu đã chính thức xuất kích vào ngày 23/10, qua đó không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung độc đáo, sâu cay mà còn tạo ra bầu không khí hoang mang bởi cái kết. Ở đoạn cuối phim, tưởng rằng mọi thứ đã xong xuôi khi trò chơi kết thúc nhưng sau đó, các nhân vật lại tiếp tục xuất hiện và bên nhau như chưa hề có cuộc chia ly. Để lý giải về điều này trong sản phẩm của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Hứa Vĩ Văn đã xác định luôn đâu mới là cái kết thật sự trên chương trình JAM - Just Ask Me.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Hứa Vĩ Văn trên chương trình JAM

    Khi được VJ Emma hỏi rằng thích cái kết nào hơn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã kịp thời xác nhận lại rằng Tiệc Trăng Máu chỉ có một cái kết duy nhất. "Phim này thật ra đã kết ở cảnh tan nát rồi. Cái kết sau chỉ là giả định nếu mọi người không chơi", Nguyễn Quang Dũng trả lời. Anh muốn giải thích cặn kẽ vấn đề này để nhiều khán giả không lầm tưởng rằng phim mang đến hai khả năng "chơi hay không chơi", đồng thời khẳng định đoạn sau không có thật.

    Như vậy, câu chuyện chính của Tiệc Trăng Máu vốn đã kết thúc khi Kathy (Kaity Nguyễn) trả nhẫn và rời đi

    Ngoài ra, vị đạo diễn cũng chia sẻ về phần cuối có màu vui vẻ của cặp Thu Quỳnh (Thu Trang) - Bất Bình (Thái Hòa) trong Tiệc Trăng Máu. Anh nói: "Thật ra chuyện của cặp Thu Trang - Thái Hòa trong phim xảy ra do hiểu lầm là chính, vì vậy họ là những người có cơ hội để làm lại với nhau". Ở bản remake gần đây nhất do Hàn Quốc sản xuất, câu chuyện của cặp đôi này ở những phút cuối cũng có chiều hướng tích cực hơn những người còn lại. Vì thế, có thể thấy Nguyễn Quang Dũng đã cố gắng giữ cho Tiệc Trăng Máu không quá nặng nề hay bế tắc, trái lại thêm một chút yếu tố tươi sáng và tích cực.

    Đạo diễn Tiệc Trăng Máu chính thức xác nhận cái kết thật của phim, cặp Thu Trang - Thái Hòa vui vẻ cũng có ý hết nha! - Ảnh 3.

    Cặp Thu Quỳnh - Bất Bình có đoạn cuối khá hạnh phúc so với bạn bè của mình

    Tiệc Trăng Máu là bản phim thứ 19 được chuyển thể từ Người Lạ Hoàn Hảo (Perfetti Sconosciuti) của Ý. Phim lấy bối cảnh vô cùng tối giản, tập trung vào bữa ăn tân gia nơi hội bạn 7 người dấn thân vào trò chơi công khai tin nhắn và cuộc gọi điện thoại. Kể từ đó, hàng loạt bí mật và sự thật đen tối bị phơi bày, khiến "bộ mặt thật" của các nhân vật bộc lộ ra bên ngoài.

    Xem ngay trailer chính thức của Tiệc Trăng Máu

    Tiệc Trăng Máu đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

    Nguồn ảnh: JAM, tổng hợp từ phim

    Đạo diễn Tiệc Trăng Máu chính thức xác nhận cái kết thật của phim, cặp Thu Trang - Thái Hòa vui vẻ cũng có ý hết nha! - Ảnh 6.