Boruto chap 52: Đây có thể là nguyên nhân mà Naruto sẽ phải chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki?

Nếu điều này diễn ra, đây sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ trong Boruto khi mà Naruto sẽ vì người con của mình mà chọn cách hy sinh để tiêu diệt Isshiki?

Trong gần 1 tuần vừa qua, độc giả hâm mộ nhân vật Naruto đang tỏ ra vô cùng hào hứng trước việc idol của mình bắt đầu "khô máu" với Isshiki ở Boruto chap 51 với hình dạng Cửu Vĩ của mình. Vậy câu hỏi đặt ra là Naruto có đủ sức để đánh bại Isshiki và vai trò của Boruto là gì trong chap mới. Liệu 2 bố con Naruto và boruto có "song kiếm hợp bích" để đánh bại tên ác nhân Isshiki hay không?

Boruto chap 52: Đây có thể là nguyên nhân mà Naruto sẽ phải chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki? - Ảnh 1.

Những diễn biến vô cùng hấp dẫn của Boruto

Boruto chap 51 chứng kiến trận chiến đang diễn ra vô cùng căng thẳng giữa Naruto, Sasuke và Isshiki. Trong khi đó thì Boruto dường như đã nắm được một vài điểm yếu mà Isshiki vô tình lộ ra. Như chúng ta đã biết thì Isshiki đã hoàn toàn tiếp quản cơ thể của Jigen, đồng nghĩa với việc hắn ta đã có được thứ sức mạnh rất lớn. Tuy nhiên đổi lại hậu quả nhãn tiền là cơ thể vật chủ chỉ có thể tồn tại trong vài ngày và do đó cần một vật chủ mới như Kawaki.

Ngay sau đó, dù đã có cơ hội nhưng Isshiki không dám giết hại Boruto. Con trai của Naruto đã dùng chính tính mạng của mình để đánh cược cho điều này và cậu đã đúng. Uchiha Sasuke đã được cứu bởi chính Boruto khi con trai của đệ Thất lấy tính mạng của bản thân ra để ngăn Isshiki xuống tay. Phải chăng Boruto chính là quân cờ mà Isshiki sử dụng làm vật hiến tế Thập Vĩ và phát triển nó thành Thần Thụ?

Boruto chap 52: Đây có thể là nguyên nhân mà Naruto sẽ phải chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki? - Ảnh 2.

Việc Isshiki không giết Boruto là vì hắn ta cần một vật chứa

Đến đây có 2 điều có thể xảy ra trong Boruto chap 52. Một là để phá vỡ kế hoạch của Isshiki thì Boruto phải chết. Thứ hai đó chính là phải đánh bại Isshiki, một nhiệm vụ thực sự vô cùng khó khăn. Và tất nhiên là một người cha thì Naruto cùng Cửu Vĩ đã quyết định sử dụng đến hình dạng mới mặc cho những hậu quả mà nó để lại.

Boruto chap 52: Đây có thể là nguyên nhân mà Naruto sẽ phải chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki? - Ảnh 3.

Hy sinh vì đứa con, Naruto sẽ chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki?

Thậm chí bao gồm cả hy sinh tính mạng. Với thứ sức mạnh này, nhiều độc giả đang hy vọng vào việc Naruto sẽ đánh bại và tiêu diệt được tên ác nhân Isshiki và cứu được cậu con trai Boruto thông minh và dũng cảm của mình. Đây cũng sẽ là một cái kết hợp lý cho cuộc chiến này, hiểu một cách khác thì muốn cho Naruto không xuất hiện nữa và tạo "đất diễn" cho Boruto, thì cách tốt nhất là co Naruto biến mất khỏi bộ truyện này. Và kịch bản tốt nhất bây giờ đó chính là Naruto sẽ hy sinh vì đứa con, Naruto sẽ chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki.

Boruto chap 52: Đây có thể là nguyên nhân mà Naruto sẽ phải chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki? - Ảnh 4.

2 cha con Naruto và Boruto

Các bạn nghĩ sao về điều này, liệu giả thuyết về việc Naruto sẽ hy sinh vì đứa con, Naruto sẽ chết để tiêu diệt ác nhân Isshiki có diễn ra hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!