Boruto: Nếu Naruto thật sự chết thì đây là 5 khả năng tồi tệ có thể xảy ra

Trong tập mới nhất của manga Boruto thì Naruto Uzumaki hiện đang có nguy cơ chết vì trạng thái mới của mình.

Trong diễn biến mới nhất của mangaBoruto chap 51 thì sau khi thấy con trai mình là Boruto bị Isshiki bẻ gãy cánh tay và đang gặp nguy hiểm. Cuối cùng Naruto cũng sử dụng hình dạng mới trước sự kinh ngạc của mọi người.

Theo như lời Kurama nói thì có vẻ sức mạnh này không chỉ hấp thụ chakra của Naruto mà còn sử dụng sinh lực của anh làm năng lượng. Và chính điều này sẽ khiến tính mạng của Naruto gặp nguy hiểm. Tuy nhiên với tư cách là Hokage thì Naruto đã không ngần ngại phát huy hết sức mạnh của trạng thái này. Dường như anh đã sẵn sàng chết để bảo vệ Làng Lá và những người thân yêu.

Và nếu Naruto thật sự chết vì trạng thái mới này thì đây là 5 điều tồi tệ có thể xảy ra.

1. Shikamaru hoặc Kakashi có thể là Hokage thay thế

Boruto: Nếu Naruto thật sự chết thì đây là 5 khả năng tồi tệ có thể xảy ra - Ảnh 1.

Quyền lãnh đạo phải được duy trì ngay khi Hokage chết vì nó ảnh hưởng đến sự tồn tại của cả một ngôi Làng. Vì thế nếu Naruto chết đột ngột như vậy thì Shikamaru có thể trở thành Hokage tạm thời cho đến khi Konoha có thể hồi phục hoàn toàn.

Hoặc có thể Kakashi có thể trở lại làm Hokage một lần nữa như trường hợp của Minato và Hiruzen.

2. Động lực của Boruto để trở nên mạnh mẽ hơn

Boruto: Nếu Naruto thật sự chết thì đây là 5 khả năng tồi tệ có thể xảy ra - Ảnh 2.

Hiện tại động lực cũng như ước mơ của Boruto vẫn chưa được rõ ràng, điều duy nhất chúng ta thấy là anh mong muốn được giống như Sasuke. Nhưng nếu Naruto thực sự chết, thì chắc chắn Boruto có mục tiêu là trả thù và đánh bại Kara.

Điều thật sự nguy hiểm là nếu động cơ của Boruto là trả thù thì con đường ninja của anh ấy sẽ càng giống với Sasuke hơn.

3. Saradan thức tỉnh Mangekyou Sharingan

Boruto: Nếu Naruto thật sự chết thì đây là 5 khả năng tồi tệ có thể xảy ra - Ảnh 3.

Sarada Uchiha là con gái của hai nhân vật mạnh mẽ Sasuke Uchiha và Sakura Haruno. Là một cô bé thông minh và tài giỏi Sarada hiện đang là "thế hệ kế tiếp" đầy tài năng trong series Boruto. Và đã có rất nhiều ý kiến cho rằng trong tương lai thì Sarada sẽ đánh thức được Mangekyo Sharingan- một hình thức phát triển của Sharingan.

Tuy nhiên để thức tỉnh được sức mạnh này cô phải chứng kiến cái chết của người thân. Ngoài cha mẹ ra thì Sarada thực sự thần tượng Naruto như một Hokage vĩ đại. Vì thế nếu chứng kiến cái chết của Naruto chắc chắn cô sẽ rất đau lòng và có thể sẽ kích hoạt được Mangekyou.

4. Kurama là Bijuu không có chủ

Boruto: Nếu Naruto thật sự chết thì đây là 5 khả năng tồi tệ có thể xảy ra - Ảnh 4.

Nếu Naruto chết và Kurama còn sống thì nó sẽ một lần nữa trở thành Bijuu tự do và hoang dã.

Có thể Kurama sẽ trở lại Konoha và tìm một Jinchuuriki hoặc là sẽ trở nên bất trị như trước. Điều này chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi cái chết của Naruto.

5. Làng Lá bị phá hủy

Boruto: Nếu Naruto thật sự chết thì đây là 5 khả năng tồi tệ có thể xảy ra - Ảnh 5.

Cho đến thời điểm hiện tại chúng ta phải thừa nhận rằng Naruto là người bảo vệ chính của Konoha cùng với Sasuke. Trong thời đại của mình cũng như Boruto thì Naruto đã chứng minh thành công trong việc bảo vệ làng Lá khỏi các cuộc tấn công khác nhau.

Không có Naruto, gần như một nửa khả năng phòng thủ của Konoha đã biến mất. Nếu vậy thì không có gì ngạc nhiên tại sao Konoha lại bị tiêu diệt như những gì chúng ta thấy tại chapter đầu tiên của manga Boruto.

Đọc đến đây các bạn nghĩ sao về vấn đề này? Điều gì xảy ra khi Naruto chết? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé.